> SET > CRC

04 เมษายน 2024 เวลา 14:04 น.

โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต บ่ายวันนี้

#ทันหุ้น - บล.กสิกรไทย แนะนำหุ้น CRC ภาพระดับชั่วโมง ราคาได้อ่อนแรงลงเข้าหาแนวรองรับเชิงการวัดบริเวณ 61.8% ซึ่งตรงกับขอบล่างของช่องขนานกดตัว ก่อนเด้งตัววกกลับเข้าทดสอบขอบบนของช่องขนานดังกล่าว พร้อมด้วย vol ที่เพิ่มสูงขึ้น ด้านสัญญาณของ MACD แกว่งตัวขึ้นเหนือ Signal line ในแดนลบ เข้าสู่แดนบวก สร้างโอกาสที่ราคาจะสามารถยกตัวขึ้นต่อ แนะซื้อเก็งกําไร โดยมีเป้าหมายการทํากําไรที่บริเวณ 37.75 และ 40.25 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 34 เป็น stop loss 



บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้น KTB ราคาเริ่มมีโครงสร้างเป็นบวกกลังจากที่สร้างจุดสูงสุดรอบใหม่ ล่าสุดราคาพักตัว Throw Back ที่เส้น EMA 25 วันมีสัญญาณกลับตัวเข้ามาจากแท่งเทียน Hammer กลยุทธ์การลงทุน ซื้อตามได้ วางเป้าทำกำไรแรกที่ 17 บาท และ 17.50 บาท วางจุดตัดขาดทุนที่ 16 บาท โดยให้แนวรับที่ 16.50/16 บาท



บล.คิงส์ฟอร์ด แนะนำหุ้น STEC แนะนำซื้อเก็งกำไร ระดับราคาพยายามประคองตัวเหนือเส้นค่าเฉลี่ย EMA 200 วัน ด้าน Volume มีสะสม ขณะที่ Indicators อยู่ในเกณฑ์ดี พิจารณา Trading Buy วางแนวรับบริเวณ10.00 บาท วางแนวต้านทำกำไรบริเวณ 10.80-11.00 บาท หากราคาเคลื่อนไหวต่ำกว่า 9.90 บาท แนะนำ Stop-Loss



พร้อมกับแนะนำหุ้น HUMAN แนะนำซื้อเก็งกำไร ระดับราคาพยายามแกว่งขึ้นจากแนวพัก Support ด้วยเส้นค่าเฉลี่ย EMA ระยะสั้น ด้าน Volume มีสะสม ขณะที่ Indicators หันหาโซนบวก พิจารณา Trading Buy วางแนวรับบริเวณ 11.80 บาท วางแนวต้านทำกำไรบริเวณ 12.70 บาท หากราคาเคลื่อนไหวต่ำกว่า 11.60 บาท แนะนำ Stop-Loss



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X