> บาดตาเซียน > VIBHA

19 มีนาคม 2024 เวลา 06:50 น.

VIBHA ว่ากัน ในระยะสั้น ไปก่อน

#VIBHA #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว… วันสุดท้ายของสัปดาห์ที่แล้ว กับวันแรกของสัปดาห์นี้ อาจจะเดา หรือคาดทิศทางตลาดในระยะสั้นๆ หรือ การแกว่งตัวในวัน กันยากหน่อย แบบว่า ถ้าจะเอากรอบที่แกว่งตัว ก็อาจจะอยู่แค่ 1,380-1,390 เท่านั้น... การแกว่งตัวในกรอบนี้ ก็จะเรียกว่า แคบๆ แกว่งๆ ไม่มีทางชัดเจน แต่การเก็งกำไร หรือเลือกตัวเล่น ก็อาจจะพอทำได้ในหุ้นบางตัว หรือ อาจจะเห็นหุ้นเล็กๆ หรือ หุ้นกลางๆ เสียมากกว่า... แต่ถ้าเป็นหุ้นใหญ่ หุ้นพื้นฐาน อาจจะไม่สามารถจะเล่นเก็งกำไรได้เลย แม้แต่การจะซื้อเก็บไว้ เพื่อจะเก็งกำไร ตลาด หรือรายย่อย ก็อาจจะยังหวั่นๆ อยู่ไม่น้อย... แต่ทั้งหมดทั้งมวล เหนือเมฆได้กล่าวไว้ ในบทวิเคราะห์ทางเทคนิคแล้ว และยังว่ากันในช่องทางออนไลน์ซ้ำให้เห็นภาพกันอย่างชัดเจน เพื่อจะได้มี แนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ในการจะเก็งกำไรระยะสั้น หรือ เก็งกำไรตามรอบเก็งกำไร... เอาง่ายๆ เลยนะ ถ้าจะลุ้นทางขึ้นได้อีกสักรอบ หรือจะลุ้นรอบเก็งกำไรรอบใหม่นั้น ก็ต้องยืน 1,390 ให้ได้ก่อน หรือ ถ้าจะเอา แบบชัวร์ๆ หน่อย ก็ต้องยืนเหนือ 1,405 ให้ได้โน่นเลย...ในทางกลับกัน การต่ำกว่า 1,380 ลงมาก่อนนั้น แนวโน้มทางลง หรือ การอ่อนตัวระลอกใหม่ ก็จะมีตามมาได้เช่นกัน... แต่เรื่องการวิเคราะห์ จากเส้นสาย และเครื่องมือแนวโน้มต่างๆ แล้วนั้น น้ำหนักยังอยู่ในเชิงลบเสียมากกว่านะ โดยเท่าที่อ่านได้ทั้งหมดแล้วนั้น การต่ำกว่า 1,380 เมื่อไหร่ แนวโน้มการลงลึกๆ อาจจะมีตามมาได้ ซึ่งตอนนี้ น้ำหนักในทางนี้ มีมากกว่า และอาจจะหมายถึงว่า ถ้าลงมาต่ำๆ หรือลงมาทดสอบ 1,350 อีกที เกรงว่ารอบนี้ อาจจะรับไว้ไม่อยู่


ดูตามเกม… ยังไม่ต้องเอ่ยถึงเกมทางพื้นฐาน หรือ มีปัจจัยอะไรมาเล่นจริงจังได้แค่ไหน เราว่ากันในเกมปัจจัยทางเทคนิคไว้ก่อนก็แล้วกัน เพราะถึงเวลาจริงๆ ถ้าดี เดี๋ยวก็จะมีเรื่องมาให้เล่นต่อได้


แนวรับ : …2.00-1.98 น่าจะเป็นระดับที่ดีกว่า

เป้าหมาย : …2.20-2.24 เป็นเป้าของรอบเก็งกำไร


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X