> บาดตาเซียน > DCON

09 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 06:40 น.

DCON เฝ้าจอ แล้วรอไล่

#ทันหุ้น-ที่มา ในวลีจั่วหัว… อันนี้ มาจากรูปแบบของการจะเล่นหุ้นเก็งกำไรแบบที่วงการเขา เรียกกันว่า หุ้นตัวจี๊ด หรือหุ้นซิ่ง อะไรทำนองนั้น คือถ้าไม่แอบเก็บกับเขามาก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะเห็นราคา ขยับๆ อะไรแปลกๆ เหมือนน่าจะกำลังตั้งท่าขึ้น แต่เราไม่อยากแช่เงิน เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเอาจริง แต่พอ เห็นว่าน่าจะเริ่ม น่าจะได้เวลา การจะเข้าไปร่วมวงกับเข้า ก็ต้องเฝ้าจับตาอยู่หน้าจออย่างใกล้ชิดมากขึ้น คือ ถ้าจะเล่นหวังตีหัวเข้าบ้าน ไม่เน้นถือนาน ก็ต้องใช้กลยุทธ์แบบนี้แหละนะ... แต่ถ้ามีแววจะไปได้ยาวๆ จะมี บางส่วนเก็บเอาไว้บ้างด้วยก็แล้วแต่กำลังและความเสี่ยงที่จะต้องยอมรับได้ด้วย... ก็อาจจะมีหลายๆ ตัวหุ้น ที่ในตลาดยามนี้ ก็อาจจะใช้กลยุทธ์แบบนี้ได้ และก็ไม่แน่ อาจจะต้องใช้กันไปอีกนานก็ได้นะ เพราะดูจาก อาการของตลาดแล้ว เหมือนจะไม่อยากขึ้นแล้วหรือไร มาได้แค่ 1,400+/- แค่นั้น ก็เริ่มจะมีอาการ ถอดใจ ให้เห็นแล้ว นอกจากจะไม่ต่ำกว่า 1,400 แล้ว วันวานก็ยังมีการลงมาต่ำกว่า 1,390 แบบปริ่มๆ น้ำอีกด้วย นี่ถ้าหากวันนี้ ไม่รีบขึ้นไปยืน 1,390 ก็จะเริ่มบั่นทอนโอกาสที่จะลุ้นผ่าน 1,400 ไปมากยิ่งขึ้น แล้วอย่าลืมว่า ที่ระดับ 1,400+/- นั้น เป็นแนวต้าน ของแนวโน้มขาลงระยะกลาง ... นั่นแปลว่า จะไม่ขึ้นไปทดสอบอีกก็ได้ คือพร้อมจะลงต่ำๆ ก่อนเลย ก็ไม่แปลกนะ เพราะถือว่าทดสอบไปแล้ว 3 วัน แต่ไม่ผ่าน... แปลว่า ถ้าจะลง ต่ำกว่า 1,380 ก่อนเลยนั้น ก็คงไม่ต้องมองแนวรับเดิมๆ ที่เคยมีแล้วนะ ไม่ว่าจะ 1,370 หรือ 1,360-1,355 ความน่าจะเป็นของแนวรับที่ว่ามา อาจจะเอาไม่อยู่... ไม่รู้เหมือนกันนะว่าจะมีอะไร แต่ก็อาจจะลงแรงๆ ได้


ดูตามเกม… ก็อย่างที่กล่าวข้างต้นนั่นแหละครับ ใครชอบเล่นเกมตีหัวเข้าบ้าน วันสองวัน หรือไม่เกิน 3 วันนี้ ก็ต้องจับตาดู แต่ถ้าจะว่าไปแล้ว หุ้นตัวนี้ อาจจะมีเกมยาวๆ ก็ได้นะ ถ้ามีแรงซื้อแน่นๆ


แนวรับ : …0.52-0.51 อย่าลงมาต่ำกว่า 0.50 ไว้ก็พอ

เป้าหมาย   : …0.54-0.55 ยืน 0.55 ได้ มีลุ้น 0.65-0.70


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X