> SET > ILM

08 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 13:05 น.

ILMยอดขายQ1โตโดด ขยายสาขาใหม่อัพฐาน

#ทันหุ้น #ILM – ILM มองยอดขายไตรมาส 1/2567 โตต่อ กระแสมาตรการ Easy e-Receipt คึกคักหนุน คาดลูกค้ามาช็อปเพิ่มขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมออกแคมเปญ "ตรุษจีน-วาเลนไทน์"กระตุ้นกำลังซื้อ แย้มมีแผนเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่อง เป้า 2-3 สาขา


นางสาวกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เตรียมส่งมอบความสุขให้ทุกครอบครัว เปิดเผยว่า บริษัทได้รับกระแสตอบรับจากมาตรการ Easy e-Receipt อย่างดี ซึ่งมองว่าจะมีลูกค้ามาช็อปเพิ่มขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้


อีกทั้งมั่นใจว่าดีมานด์การช็อปในไตรมาส 1/2567 ยังคงมีต่อเนื่องจากปีใหม่ ซึ่งหลายคนมีการจัดเก็บและตกแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลตรุษจีน รวมถึงสร้างบรรยากาศบ้านรับวาเลนไทน์ให้อบอวลไปด้วยความรักสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยวางเป้าหมายแคมเปญ "SOFA & LIVING SALE" จะดันยอดขายไตรมาส 1/2567 เติบโตต่อเนื่อง


*อัดโปรโมชั่นหนุน

ทั้งนี้บริษัทได้มอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าและสมาชิก โดยช็อปโดยขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท


และไตรมาส 1/2567 บริษัทได้จัดงาน Seasonal Campaign ไตรมาส 1/2567 ภายใต้แคมเปญ "SOFA & LIVING SALE" กับ Workshop Flower Arrangement & Workshop Make a Candel อินเลิฟกับการจัดดอกไม้และการทำเทียนหอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยงาน "SOFA & LIVING SALE" ปีนี้ได้รวม 2 เทศกาล ทั้ง "ตรุษจีน-วาเลนไทน์" เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ


สำหรับลูกค้าสมาชิก ไม่ว่าจะมาเป็น ครอบครัว คู่รัก คู่เพื่อน ได้ทำกิจกรรมไปด้วยกัน โดยได้วางแผนทำ Seasonal Campaign ตลอดปี 2567 เนื่องจากพบว่าจากการจัดกิจกรรมปลายปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี สอดคล้องกับ Insight ผู้บริโภคปัจจุบันที่มีความภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์ชิ้นงานและของขวัญชิ้นพิเศษด้วยตัวเอง เพื่อส่งต่อให้คนพิเศษในเทศกาลสำคัญ รวมถึงเป็นการต่อยอดประสบการณ์การช็อปและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


*ลุยขยายสาขาใหม่

ขณะที่ในปี 2567 บริษัทมีแผนเปิดสาขา Index Living Mall เพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะทยอยเปิดให้บริการสาขาใหม่ 2-3 สาขา นอกจากนี้บริษัทวางเป้าหมายในการขยายสาขา โครงการ “LITTLE WALK” ปี 2567 เพิ่มอีก 2 แห่ง เพื่อขยายแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารสมบูรณ์แบบให้ครอบคลุมมากขึ้น โดยกลยุทธ์มุ่งขยายในเเหล่งที่มีศักยภาพ และเป็นแหล่งที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่น หรือแนวโน้มการเติบโตของอสังหา


นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการหาพาร์ตเนอร์ใหม่ๆ ในรูปแบบการขยายธุรกิจหรือสร้างธุรกิจโมเดลใหม่ๆ ให้เข้าถึงและสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และบริษัทตั้งเป้าเพิ่มพื้นที่เช่าประมาณปีละ 5,000-8,000ตารางเมตร


และบริษัทได้วางกลยุทธ์การขับเคลื่อนอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพื่อมุ่งสู่ Lifestyle Mall ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านสินค้า บริการ ควบคู่ การมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งทุกมิติ ซึ่งการรีโนเวทสาขาและการปรับโฉมสโตร์ใหม่เพื่อสร้าง EXPERIENCE ให้ทุกการช้อปของลูกค้า ซึ่งในปี 2566 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รีโนเวตรวมทั้งสิ้น 2 สาขา โดยโฟกัส Tourist Stores เพื่อรองรับเมืองท่องเที่ยวและกำลังซื้อที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา โดยในปี 2567 บริษัทยังมีแผนการรีโนเวตสาขาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง


*เคาะซื้อเป้า 27 บาท

บริษัทหลักทรัพย์ ไอร่า จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ระบุว่า ILM ทิศทางในช่วงไตรมาส 1/2567 ฝ่ายวิเคราะห์มองว่าผลการดำเนินงานจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับปีก่อนสะท้อนจาก SSSG เดือน มกราคม 2567 ที่เป็น +8-9%เมื่อเทียบกับปีก่อนเนื่องจากมาตรการรัฐ Easy e-Receipt ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 25567และสาขาสาขาเมืองท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวตามพรรคการท่องเที่ยวที่คึกคักมากขึ้น


ขณะที่คาดว่ากำไรสุทธิในไตรมาสที่ 4/2566 เป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีที่ 202 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10%YoY และ 5.5% QoQ จากยอดขายหน้าร้านในช่วงเดือนธันวาคม 2566 ที่เติบโตชะลอตัวลงเมื่อเทียบกับ 2 เดือนก่อนหน้า ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผู้บริโภคเลื่อนการใช้จ่ายออกไปเพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีตามมาตรการรัฐEasy e-Receipt ส่งผลให้ SSSG ในช่วงไตรมาสที่ 4/2566 เพิ่มขึ้นเพียง 7-8%YoY แนะนำ “ซื้อ” ประเมินราคาเป้าหมายในปี 2567 ที่ 27 บาท อิง P/E 17 เท่า


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X