> IPO > AQUA

16 มกราคม 2023 เวลา 18:17 น.

AQUA ดัน"ไทยพาร์เซิล" เข้าตลาด mai เล็งขายหุ้น IPO พ.ค.นี้

#AQUA #ทันหุ้น-นายชัยพิพัฒน์ แก้วไตรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการนำบริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน)” หรือ TP (Thai Parcel) ซึ่งประกอบธุรกิจด้านโลจิสติกส์ (Logistic) รูปแบบพิเศษ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)  ว่า ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)แล้ว  ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการตรวจสอบเอกสาร และคาดว่าจะขายหุ้นสามัญครั้งแรก (IPO) ได้ในเดือนพฤษภาคมของปี 2566 นี้ โดยหลังจากผลักดัน TP เข้าสู่ตลาดฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง AQUA พร้อมลุยแผนดันบริษัทอื่นในเครือเพื่อต่อยอดธุรกิจอย่างครบวงจรต่อไปในอนาคต


ทั้งนี้เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา AQUA ได้เข้าไปลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจอาหารถือเป็นการแตกไลน์ธุรกิจเข้าสู่ตลาดอุปโภคบริโภค ซึ่งขยายธุรกิจเพิ่มเติมในด้าน Mega Trend คือ 1.) Fintech ที่ได้เข้าไปลงทุนร่วมกับ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “NEWS” ผ่านบริษัท Peer for all 2.) ธุรกิจ Health Care ร่วมลงทุนกับพันธมิตรบนพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทฯ มีอยู่ ณ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป็นสถานฟื้นฟูสมรรถภาพ และ 3.) ธุรกิจโลจิสติกส์ ที่นอกจาก TP แล้ว ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายการลงทุนอีกในเร็วๆนี้ ซึ่งนักลงทุนและผู้ถือหุ้นจะสามารถเห็นทิศทางการเปลี่ยนแปลงของ AQUA อย่างชัดเจนได้ภายในปีนี้แน่นอน


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X