> จัดเต็มข่าว PR > AP

25 มีนาคม 2024 เวลา 12:05 น.

AP เปิดโอนคอนโด "ASPIRE รัชโยธิน" มูลค่า 1.5 พันลบ.

#ทันหุ้น - เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม “ASPIRE รัชโยธิน” คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท


นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าต่อตามแผน เปิดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ กับ ASPIRE รัชโยธิน ย้ำจุดยืนเริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ชูไฮไลต์การออกแบบคอนเซ็ปต์ ‘Energetic as You ASPIRE’ ที่แรกและที่เดียวในย่าน คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ที่พร้อมส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบทุกอินไซต์อิสระการใช้ชีวิตแบบ Modern Retreat Living ทั้งการทำงาน การพักผ่อน การผ่อนคลาย ที่ควบคู่ไปกับมิติด้านสุขภาพกายใจที่ดี ให้กับลูกค้าที่ต้องการคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ที่จะเติมเต็ม ‘พลัง’ ในทุกช่วงเวลา บนทำเลที่สะดวกเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน 


ASPIRE รัชโยธิน มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท จำนวน 633 ยูนิต ล่าสุดมียอดขาย 93% จากความสำเร็จของแบรนด์ ASPIRE ที่ครองแชมป์คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ทำให้ ASPIRE รัชโยธิน ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ที่ตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการและตรวจรับห้อง การันตีถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีต่อคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ในเครือเอพี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตั้งแต่ต้นปี ประกอบกับความเชื่อมั่นในคุณภาพของคอนโดเอพีแบรนด์ ASPIRE ลุคใหม่ ที่พัฒนาและส่งมอบสินค้าคุณภาพ ดีไซน์ที่แตกต่าง พื้นที่ส่วนกลางรองรับการใช้งาน 24 ชั่วโมง และที่สำคัญความลงตัวของยูนิตเลย์เอาต์ ห้องชุดที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนได้ไร้ขีดจำกัด ในแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าที่สุด    


ความพิเศษนี้ไม่อยากให้พลาด ASPIRE รัชโยธิน (ซอยพหลโยธิน 35) เดินทางง่ายเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน เหลือเพียงไม่กี่ยูนิต! พร้อมจัดเต็มราคาพิเศษ! ฉลองการเปิดตึก ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน วิวสระ ชั้นสูง ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่ เริ่ม 2.25 ล้านบาท จองและโอนรับไปเลยโปรฯ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 12 เดือน และผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท/เดือน 



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X