> SET > NWR

01 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 17:32 น.

NWR คว้างานก่อสร้างกำจัดมูลฝอย มูลค่าโครงการ 2.6 พันล้าน

#NWR#ทันหุ้น-NWR เผย กิจการร่วมค้า อ็นดับบิลยูอาร์-แซมคอน  คว้างานรับเหมาก่อสร้าง กำจัดมูลฝอย มูลค่าโครงการ 2.6 พันล้าน  รับรู้รายได้สัดส่วน 50%


นางสาวผกาทิพย์ โลภันธ์ศรี กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน)หรือ NWR เปิดเผยว่า  บริษัทกิจการร่วมค้า เอ็นดับบิลยูอาร์-แซมคอน ซึ่งประกอบด้วย บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน)หรือ NWR  และบริษัท แซมคอน จำกัด (SAMCON) ได้ร่วมลงนามในสัญญาก่อสร้างได้ลงนามสัญญารับเหมาก่อสร้าง และติดตั้งเครื่องจักรของโครงการจ้างเหมาเอกชนกำจัดมูลฝอย


โดยระบบเตาเผามูลฝอย ขนาดไม่น้อยกว่า 1,000 ตันต่อวัน ที่ศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม กับบริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (C&G ) มูลค่าโดยมีมูลค่าโครงการโครงการ 2,608 ล้านบาท  (ซึ่งเป็นสัดส่วนของNWR 50% มูลค่า 1,304 ล้านบาท และสัดส่วนของ SAMCON คิดเป็นมูลค่า 1,304 ล้านบาท ) ซึ่งมีระยะเวลาก่อสร้าง 830 วัน นับจากวันที่แจ้งให้เริ่มงาน 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X