> ขาโจ๋ปากซอย > SDC

27 ธันวาคม 2023 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 27 ธันวาคม 2566

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับการนับถอยหลังส่งท้ายปีกระต่ายทอง กับการเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว งานนี้ ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย และกลับมาเริ่มกันใหม่กับปีมังกรทอง 2567 ด้วยความมั่นคงและมีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน!!!


@@@ ฟาก “วัฒน์ชัย  วิไลลักษณ์” บิ๊กบอสแห่ง SDC หรือ บมจ. สามารถ ดิจิตอล แจ้งข่าวดี ผู้ถือหุ้นถือหุ้นเพิ่มทุนกว่า 704.7 ล้านบาท ทำให้มีทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วเพิ่ม 2,979,301,567.20 บาท ว่ากันว่าช่วยหนุนฐานะทางการเงินแกร่ง ส่งผลต่อธุรกิจของ SDC เกิดสภาพคล่อง และตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน พร้อมรองรับแผนขยายขยายฐานลูกค้า Digital Trunk Radio  งานนี้ ตั้งเป้าในการขยายฐานผู้ใช้บริการไปยังหน่วยงานอื่นๆ คาดธุรกิจเติบโตขึ่นอย่างมั่นคง!!!


@@@ ล่าสุดผู้บริหารชี้แจงเพิ่มว่า การเพิ่มทุนของบริษัทฯ ในครั้งนี้จะช่วยลดภาระดอกเบี้ยซึ่งเป็นต้นทุนทางการเงินของ SDC และยังช่วยเพิ่มกระแสเงินสดในการดำเนินงานให้แก่ SDC ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการเพิ่ม Equity หรือส่วนของผู้ถือหุ้นให้สูงขึ้น พร้อมมั่นใจดันผลงานปี 2567 SDC เทิร์นอะราวนด์ได้แน่นอน .!!!


@@@ เรียกว่าฮอตสุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ บมจ.เอสเตติก คอนเนค (TRP) ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” นำโดย “นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์” อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประเทศไทย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้ากว่า 40ปี เพราะอยู่เบื้องหลังความสวยความหล่อของเหล่าคนดัง และดารา นักแสดงมากมาย ล่าสุด “ดี้-ชนานา นุตาคม” ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 60ปีไปเมื่อไม่นาน แต่ทั้งใบหน้าและหุ่นแม่ดี้ยังแซ่บเป๊ะเว่อร์เสมือนเพิ่งจะ 40!! ชนิดหลายคนขยี้สายตากันเลยทีเดียว!!


@@@วกกลับมาที่ แม่ทัพใหม่ไฟแรง “พลดลพัฒน์ ธัชทัณฑิมารัชต์” ของ บมจ.กรีนเทค เวนเจอร์ส หรือ GTV ไม่ธรรมดา!! ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเดินหน้าลุยธุรกิจเต็มสูบ ทั้งการปรับโครงการองค์กร และโครงสร้างธุรกิจ ล่าสุดแว่วๆ ว่า มีธุรกิจใหม่ที่น่าสนใจ และอยู่ระหว่างเตรียมแผนเจรจาพูดคุย งานนี้ขอย้ำว่า เป็นธุรกิจเทคโนโลยีสีเขียว สามารถสร้างความยั่งยืนได้ในอนาคต สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท Green & Technology แบบนี้ต้องเกาะติดกันไว้ให้ดี ไม่นานเกินรอ เร็วๆ นี้รู้กัน เอาเป็นว่าอนาคตสดใสแน่นอน!!!


@@@ฟาก บมจ.วาว แฟคเตอร์ (W) ยึดหัวหาดทำเลทอง เปิดสาขาใหม่ “Kagonoya” แห่งที่ 16 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 !!! งานนี้มอบแคมเปญพิเศษลด 20% แว่วว่า " ธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์" หนึ่งในทีมบริหาร มั่นใจช่วยผลักดันรายได้โตกระฉูด!!! งานนี้ ปักหมุดปี 67 เตรียมเปิดเพิ่มเป็น 20 สาขาจากปัจจุบัน 16 สาขา เรียกว่าโชติช่วงชัชวาลกันเลยทีเดียว!!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับ “ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” ล่าสุดเปิด “Aihack Thailand 2023” เวทีแข่งขัน Machine Learning ตีโจทย์ธุรกิจการเงิน ชิงรางวัลกว่า 1 แสนบาท!!!!Aihack Thailand” เป็นโครงการที่ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล และ บริษัท ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ เข้าไปจัดกิจกรรมร่วมกับสถาบันการศึกษาทั้งในระดับชั้นมัธยมศึกษาและอุดมศึกษาทั่วประเทศ!!! งานนี้อย่ากะพริบตา!!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X