> SET > FN

14 ธันวาคม 2023 เวลา 12:06 น.

FNดีลพาร์ตเนอร์ ร่วมทุนเสริมแกร่ง อัพฐานรายได้เพิ่ม

#FN #ทันหุ้น – FN กางแผนปี 2567 เร่งหาพาร์ตเนอร์ ร่วมสร้างการเติบโต และขยายพื้นที่ให้เช่ามากขึ้น ทางด้านช่องทางการขายลุยออนไลน์-ออฟไลน์เต็มสูบ เน้นบริหารสต๊อกสินค้าเพื่อนำเงินสดต่อยอดธุรกิจ ด้านยอดขายไตรมาส 4/2566 คาดกลุ่มของฝากปีใหม่หนุน


นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในปี 2567 บริษัทจะเพิ่มกลุ่มสินค้าทั้งของบริษัทเอง และสินค้าของพาร์ตเนอร์ รวมถึงการเพิ่มพื้นที่ให้เช่าให้มากขึ้น 30-40% ของพื้นที่ทั้งหมด และมีแผนการหาพาร์ตเนอร์เข้ามาร่วมลงทุนร้านอาหารโดยจะเริ่มในสาขาที่ได้ทำการรีโนเวตแล้วไม่ว่าจะเป็น สาขาพัทยา


โดยล่าสุดสาขาพัทยาจะเตรียมเปิดสุกี้ตี๋น้อย ซึ่งปัจจุบันถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และคาดว่าจะช่วยดึงคนเข้าใช้บริการในสาขาเพิ่มขึ้น, สาขาหัวหิน ซึ่งเป็นการรีโนเวตสาขา ภายใต้ Greenery concept จากน้ำตกป่าละอูสู่สวนแนวตั้ง (vertical concept) โอบล้อมด้วยต้นไม้น้ำตก และลำธารขนาดย่อม รวมถึงตลาดน้ำใส ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อในท้องถิ่นและเกษตรอินทรีย์ เพื่อเป็น Landmark แห่งใหม่ของหัวหิน และสาขาปากช่อง เป็นต้น


*รุกออฟไลน์-ออนไลน์

ทั้งนี้ บริษัทให้ความสำคัญในช่องทางหลักออฟไลน์ ออนไลน์ และการผสมผสานระหว่างการตลาดแบบออนไลน์ไปสู่ออฟไลน์ (O2O) โดยยกเลิกช่องทางที่ไม่เกิดรายได้ เช่น ช่องทางการขายตรงโดยรถทันใจ และลดช่องทางการขายแบบค้าส่ง เพื่อลดต้นทุนและลดความเสี่ยงทางด้านลูกหนี้การค้า โดยสินค้าที่ทำรายได้มาจากสินค้าในสต๊อกเดิม ทั้งนี้สินค้าที่ผลิตใหม่จะทยอยเข้ามา เติมสต๊อกในช่วงไตรมาสถัดไป และบริษัทมีนโยบายการทำ Inventory Management เพื่อเร่งระบายสินค้าคงค้างสต๊อก เพื่อนำเงินสดเข้ามาใช้ในกิจการ


ส่วนแนวโน้มไตรมาสที่ 4/2566 บริษัทคาดว่าจะเติบโตดีขึ้นตามยอดขายในกลุ่มสินค้าของฝาก โดยบริษัทได้เตรียมความพร้อมในการจำหน่ายสินค้าที่คาดว่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น กลุ่มสินค้าของฝากใน ช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยจะเน้นสินค้าที่ใช้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น ของใช้ในบ้าน อาหาร และ เครื่องดื่ม ชุดเครื่องนอน เป็นต้น


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X