> บาดตาเซียน > MONO

13 มกราคม 2023 เวลา 06:50 น.

MONO บางคนก็ชอบแบบนี้

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็อย่างที่เคยกล่าวไว้ในเรื่องของการเก็งกำไร ไม่ว่าจะเล่นสั้น หรือ แบบเล่นรอบยาวๆ หน่อย การแกว่งๆ ของราคา ที่เหมือนจะไม่ไปไหน นักเก็งกำไร ก็มักจะไม่ค่อยจะชอบ แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบราคาถูกๆ ถ้าเห็นราคานิ่งๆ แบบไม่ลงต่อ หรือเหมือนออกอาการเก็บของด้วยแล้วล่ะก็ ถ้าไม่เข้าไปแอบเก็บกับเขาบ้าง ก็เห็นจะไม่ใช่... ก็อย่างว่าแหละครับ ใครถนัดแบบไหน ก็ว่ากันไปตามที่ถนัด ถ้าใครชอบชัดๆ ว่าจะเล่นทางขึ้น ไม่อยากรอนาน ก็ขอให้เห็นสัญญาณแนวโน้มว่าจะขึ้นจริงๆ แล้วซัดตาม ก็ถือว่าไม่สาย... แต่ถ้าใครใจเย็นพอ นิ่งพอ เห็นหุ้นต่ำๆ นิ่งๆ จะเก็บไว้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะมีสัญญาณเล่น ทางขึ้นให้เห็น หรือ รถจะออกจากอู่เมื่อไหร่ ถ้ายอมรับได้ ทนรอได้ ก็ว่ากันไป... ส่วนเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index นั้น ระยะนี้ ก็ต้องจับตากันหนักๆ หน่อยแหละนะ ก็อย่างที่กล่าวไว้ในวันวาน ในเรื่องของคลื่น 4 จะออกรูปแบบไหน จะจบไปแล้ว หรือจะยังไม่จบ ยังจะมีอีกหนึ่งขา หรือไม่นั้น สัปดาห์หน้า หรืออาจไม่เกิน 2 สัปดาห์ข้างหน้า เราก็อาจจะได้เห็นทิศทางที่ชัดเจนจริงๆ แล้วก็ได้... บางคนเห็นว่าช่วงนี้พักๆ ตัว อยู่นั้น ก็อาจจะชิงขายออกไปก่อนแล้วก็ได้นะ นั่นต้องมีของมาก่อนหน้านี้ แต่บางคนที่มีของมาสก่อนหน้านี้ ก็อาจ จะรอดูอาการซักระยะ เรียกกว่า รอดูให้ลงชัดๆ แล้วค่อยซัดทิ้งขายตามน้ำไป ก็ไม่สาย เพราะไม่แน่เช่นกัน ว่าที่แกว่งๆ แบบนี้ อาจจะเพื่อรอยิงผ่านพื้นที่ 1700-1720 ไปเลยก็ได้... ส่วนคนที่ไม่มีเลย หรือ ขายแล้ว ถ้าหากว่าเกิดขึ้นไปยืน 1720 ได้มั่นคง อันนี้ ก็อย่าคิดว่าแพงไปแล้วล่ะ หรือ ตามไม่ทันแล้วอะไรแบบนั้น เพราะถ้าจบคลื่น 4 จริง แล้วเป็นการขึ้นในคลื่น 5 นั้น ระยะทางที่จะวิ่งขึ้นไปนั้น ได้อีกพอสมควรเลยนะ


ดูตามเกม… ถ้าจะมองสั้นๆ ก็เหมือนว่า รถเริ่มเมล์ เริ่มออกจากอู่แล้วก็ได้เหมือนกันนะ แต่ถ้าจะมองในเรื่องของภาพใหญ่ๆ ก็ยังไม่ถือว่า จบขาลงจริงๆ ต้องไปวัดกันที่แนวต้านสำคัญๆ ต่อไป


แนวรับ  : 1.66-1.64 และ เน้นไม่ต่ำกว่า 1.60 ไว้ด้วย

เป้าหมาย   : 1.90 และ อาจจะมีลุ้นเล่นรอบได้ถึง 2.10 ได้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X