> บาดตาเซียน > MONO

18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:40 น.

MONO มาดูราคาต่ำๆ กันบ้าง


#MONO #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็ไม่บ่อยนักหรอกนะครับ ที่เหนือเมฆ จะเอาหุ้นที่ยังมีราคาต่ำๆ มาเข้าบาดตาเซียน ยิ่งหุ้นที่ไม่ได้เป็นแนวโน้มระยะสั้น เป็นขาขึ้นด้วยแล้วเนี่ย แทบจะไม่ค่อยบาดตาเลยนะ แต่วันนี้ ก็ลองสวนทางสิ่งที่ไม่ค่อยถนัดเสียหน่อยก็แล้วกัน... แต่อย่างน้อยๆ หุ้นราคาต่ำๆ ก็ต้องควรจะมี อะไรที่น่าสนใจด้วยและนะ ไม่ว่าจะโครงสร้าง หรือ ค่าสัญญาณแนวโน้มอื่นๆ แม้ว่าจะยังไม่ดี แต่ก็ต้องไม่ ควรจะมีแววร้ายมากนัก เพราะอย่างน้อยๆ จะได้วางแผนการเล่นได้ง่ายๆ หน่อย มีความเสี่ยงที่จะรับน้อยๆ เผื่อว่าเกิดการเจ็บตัวขึ้นมา จะได้ไม่สาหัสอะไรมากมายนัก อย่างมากก็แค่ถลอกนิดๆ หน่อยๆ ก็ยังพอรับได้ ส่วนเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index นั้น ถามว่า ราคาจะลงมาต่ำๆ กว่านี้ อีก จะดีไหม รอรับต่ำๆ จะดีไหม อันนี้ต้องกล่าวไว้เลยนะครับ เพราะไหนๆ วันวานก็ลงมาในระดับต่ำๆ ของโครงสร้างการแกว่งตัวระยะสั้น แต่หากจะต่ำกว่าวันวาน หรือ มีการหลุดลงต่ำกว่า 1610 ลงมานั้น ราคาที่ว่าจะรอรับต่ำๆ บางทีก็อาจจะ ต้องมองกันต่ำมากๆ ไว้ล่วงหน้าเลยก็ได้นะ เรียกกว่า การต่ำกว่า 1610 นั้น ตัวเลขจิตวิทยาที่ 1600 นั้น อาจจะรับไม่อยู่ก็ได้นะ... แต่ก็ยังมีข้อดี ที่ควรใช้ในการอ่านแนวโน้มการปรับฐานในระดับ 1610 อยู่ตอนนี้ คือเรื่องของ SMA25days นั่นแหละครับ หากมีการต่ำกว่า 1610 หรือ ต่ำกว่า 1600 แล้วเด้งกลับขึ้นมาได้ อย่างรวดเร็ว นั่นก็อาจจะแปลว่า ไม่อยากจะลงนะ หรือ รูปแบบของ SMA25days จะไม่เสียภาพแนวโน้มใน เชิงบวกที่พึ่งจะเริ่มๆ มีในตอนนี้นั่นเอง... แต่ถ้ามีการต่ำกว่า 1610 แล้วแกว่งในทางลง แม้ว่าจะลงไใม่แรง หรือ แกว่งตัวออกข้างนานๆ แล้วเส้น SMA25days เสียแนวโน้มแล้วล่ะก็ นั่นแหละครับ เริ่มยืนยัน ว่าจะลง 


ดูตามเกม… จากวันก่อน เห็นมีการกระชากราคาขึ้นมาเล็กๆ แล้วก็กดลงเล็กๆ เช่นกัน แต่ในวันวาน ราคาก็ไม่ได้เสียทรงแต่อย่างใด เหมือนจะยืนๆ รอรับของเสียด้วยซ้ำ... วันนี้ ถ้าจะขึ้นแรง ก็ได้


แนวรับ : … 1.53-1.51 ห้ามต่ำกว่า 1.50 ไว้ก่อนก็ดี

เป้าหมาย : … 1.80-1.85 หวังขายเล่นรอบเก็งกำไรก่อน           


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X