> SET > U

16 ธันวาคม 2021 เวลา 09:57 น.

U ขายหุ้นกลุ่มโรงแรมเวียนนา เฮ้าส์ มูลค่าราว 5,229.52 ลบ.

ทันหุ้น-บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด(มหาชน) หรือ U แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัท และ Vienna House Capital GmbH (“VHC”) และ Lombard Estate Holdings Limited (“LEH”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย รวมเรียกว่าผู้ขาย ได้เข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นสามัญของกลุ่มโรงแรมเวียนนา เฮ้าส์ (สัญญาซื้อขายหุ้น) กับ HR Neunte Hotel Estate Holdings GmbH, HRG Hotels Sechste Management GmbH, HR Zehnte Hotel Estate Holdings GmbH และ ALL Beteiligungsgesellschaft mbH (รวมเรียกว่าผู้ซื้อ) เพื่อขายหุ้นสามัญทั้งหมดใน


(1) หุ้นสามัญใน Vienna International Asset GmbH (“VIA”) ในส่วนบริษัทฯ ถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ 89.8 ของ จำนวนหุ้นทั้งหมด  (2) หุ้นสามัญใน Vienna House Hotelmanagement GmbH (“VHHM”) ในส่วนที่ VHC ถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ 100ของจำนวนหุ้นทั้งหมด (3) หุ้นสามัญใน Vienna House Real Estate GmbH (“VHRE”) ในส่วนที่ LEH ถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ 100ของจำนวนหุ้นทั้งหมด (4) หุ้นสามัญใน VHE Bratislava s.r.o. ในส่วนที่ VHC ถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ11.3 ของจำนวนหุ้นทั้งหมด (5) หุ้นสามัญใน Vienna House Easy Bucharest s.r.l. ในส่วนที่ VHC ถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ 1 ของจำนวนหุ้นทั้งหมด และ (6) VHE Cracow Sp. z o.o. ในส่วนที่ VHCถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ 100ของจำนวนหุ้นทั้งหมด รวมเรียกว่า (“บริษัทที่จะจำหน่าย”) และภาระหนี้เงินกู้ยืมทั้งหมดที่บริษัทที่จะจำหน่ายและบริษัทย่อยของบริษัทที่จะจำหน่ายมีอยู่กับผู้ขายในฐานะผู้ถือหุ้น ในราคาขายรวมประมาณ 137,577,436.24 ยูโร หรือประมาณ 5,229.52 ล้านบาท 


นอกจากนี้ บริษัทขอแจ้งว่า เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2564 VHHM ได้จำหน่ายหุ้นสามัญใน KDAG Data GmbH (“KDAG”) ในสัดส่วนที่ VHHM ถืออยู่ในสัดส่วนร้อยละ  33.33ของจำนวนหุ้นทั้งหมด ให้แก่ Amber Privatstiftung (“Amber”) และ Bocca Privatstiftung (“Bocca”) รวมเรียกว่า (“AmberBocca”) ในราคาขายรวม 2 ยูโร หรือประมาณ 76.3468 บาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X