> SET > FN

04 มิถุนายน 2021 เวลา 09:36 น.

FNเดินหน้าขายออนไลน์ ลุ้นอย.ไฟเขียวลุยกัญชง

ทันหุ้น – FN โควิด-19 ยังกระทบธุรกิจ เดินเกมปรับกลยุทธ์ ลุยขยายช่องทางการขายดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมหาคู่ค้าขนาดใหญ่ เพื่อกระจายสินค้าของบริษัท จากปัจจุบันมีกว่า 30 ราย ด้านความคืบหน้าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดกัญชง รอลุ้นอย.เปิดไฟเขียวลุยทำตลาดสร้างรายได้


นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยถึงแนวโน้มทิศทางของธุรกิจในช่วงการเกิดสถานการณ์ โควิด-19 เป็นรอบที่ 3 ได้รับผลกระทบโดยตรง และยังต้องรอดูมาตรการของภาครัฐที่จะเข้ามาสนับสนุน ช่วยเหลือภาคธุรกิจต่างๆ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทเป็นลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก(SME) รวมถึงเจ้าของกิจการขนาดกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ค่อนข้างมาก ทำให้รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายในสาขาหดตัวลง ซึ่งทางบริษัทเองได้หาทางปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ และบริหารองค์กรให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน

โดยบริษัทเองก็ได้มีการปรับพื้นที่ภายในสาขา และจำกัดพื้นที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการโดย เปลี่ยนเป็นการให้พนักงานมารับออเดอร์ เทเลเซลล์ เเละในรูปแบบไดร์ฟทรู รวมถึงการขนส่งและส่งมอบสินค้าในช่องทางโลจิสติกส์


รุกดิจิตอลเต็มสูบ


นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญการขยายช่องทางการขาย โดนการหาคู่ค้าที่จะรับสินค้าของบริษัทไปกระจายต่อไปยังร้านค้าต่างๆ และที่สำคัญบริษัทได้มุ่งเน้นการทำ Digital Tools ต่างๆ นอกเหนือจากแอพพลิเคชั่น ของบริษัทเอง โดยมีการร่วมมือกับคู่ค้าขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee TikTok Instagram Youtube Facebook และ แพลตฟอร์มใหม่ๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีการทำคอนเทนท์ด้าน Digital Ads. ทั้งภาพและวิดีโอออกมาอย่างต่อเนื่อง


เชื่อมพาร์ตเนอร์


รวมถึงบริษัทยังให้ความสำคัญกับพันธมิตรขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการให้บริการอย่างเช่น เรื่องการผ่อนชำระ บริษัทก็จะมีการพูดคุยกับธนาคารพาณิชย์ เเละกลุ่ม Non Bank ซึ่งปัจจุบันมีพันธมิตร ได้เเก่ SINGER BANPUNEXT SCG DOD MC BCP ANITECH ADIDAS เป็นต้น


และมีการเข้าเยี่ยมร้านค้าปลีกกว่า 440 แห่ง รวม 67 จังหวัด ทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีจำนวนคู่ค้าที่สั่งสินค้ากับทางบริษัทกว่า 30 ร้านค้า ซึ่งเป็นร้านค้าส่งขนาดใหญ่ อาทิ C-mart ,TMK, WISHC เป็นต้น โดยกระจายตัวตามจังหวัดต่างๆ นอกจากนี้ยังบริการรูปแบบรถทันใจ ที่จะนำสินค้าของบริษัทไปจำหน่ายตามช่องทางต่างๆ เพื่อให้เกิดความใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น และทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของบริษัทได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


ลุยผลิตภัณฑ์กัญชง


ด้านความคืบหน้าความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีสารสกัดกัญชง กับ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD โดยทาง DOD จะเป็นผู้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ขณะที่ FN จะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำเร็จออกสู่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ปัจจุบันได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้กัญชงเป็นส่วนประกอบออกมา ภายใต้แบรนด์ BIBURY COLN X PRIM (ไบบูรี โคลน์ พลัส พริม) สเปย์ละอองฝอย โดยใช้ฉีดบริเวณผิวหน้าหรือผิวกาย และฉีดพ่นบริเวณหมอน เพื่อช่วยในการนอนหลับ ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นมาใหม่


และยังมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่  Mikrai  (มิคลาย) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย (Body Wash) และ  Mikrai (มิคลาย) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (Body Lotion)ซึ่งรอสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พิจารณาอนุมัติก่อน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X