> SET > DTC

03 ธันวาคม 2020 เวลา 09:45 น.

DTC เดินหน้าธุรกิจ ขยายฐานสิงคโปร์ เปิดตัวโรงแรมใหม่

ทันหุ้น-DTC เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า สิงคโปร์ บนทำเลเด่นจกลางลากูน่า เนชั่นแนล กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของสิงคโปร์ มั่นใจกลุ่มธุรกิจจะเติบโตแข็งแกร่งหลังสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ


นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC เปิดเผยว่า หลังจากกลุ่มดุสิตธานีได้ลงนามในสัญญาเพื่อบริหารโรงแรมที่อินเดียและญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้ การเปิด “โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า สิงคโปร์” จึงนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายตัวอย่างยั่งยืนของบริษัท


ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า สิงคโปร์ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับนักกอล์ฟตัวยง, ครอบครัว และนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ภายในรีสอร์ท โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตัวเมือง 15 นาที และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากสนามบินนานาชาติ เพียง 10 นาที มีสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาที ได้แก่ ชางงี บิสิเนส พาร์ค, สิงคโปร์ เอ็กซ์โป, ย่านธุรกิจแทมปิเนส, อ่าวมารีน่า, ย่านธุรกิจราฟเฟิลส์ เพลส, ถนนออร์ชาร์ด และเกาะเซนโตซ่า และ ทางรีสอร์ทจึงมีการเตรียมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกที่พร้อมจะให้คำแนะนำส่วนบุคคลเกี่ยวกับกิจกรรมและสถานที่ที่ไม่ควรพลาดให้กับลูกค้า


“โรงแรมแห่งใหม่นี้มีทำเลที่ดีเยี่ยมใจกลางลากูน่า เนชั่นแนล กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ พร้อมการนำเสนอบริการแบบครบวงจรที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทำให้มั่นใจได้ว่าเรามีช่องทางมากมายในการสร้างรายได้ภายในประเทศขณะที่รอให้สถานการณ์โควิด-19 กลับสู่ภาวะปกติ และการเดินทางระหว่างประเทศเริ่มขึ้นได้อีกครั้ง โดยที่ผ่านมา สิงคโปร์มีการเติบโตด้านการท่องเที่ยวติดต่อกันถึง 4 ปี ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมาก แต่เราก็มั่นใจว่า สิงคโปร์จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง” นางศุภจีกล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X