> SET > LOXLEY

26 มีนาคม 2020 เวลา 17:10 น.

"ล็อกซเลย์" ขานรับฟื้นสลากออนไลน์ ต้านไวรัสโควิด-19

ทันหุ้น –สู้โควิด –นายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรณีคณะกรรมการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเตรียมพิจารณาเปลี่ยนมาใช้ระบบออนไลน์ในการจำหน่ายสลาก หากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ยืดเยื้อนานเกิน 2เดือน เพื่อลดความเสี่ยงของผู้ค้าสลากฯ แบบใบกับผู้ซื้อสลากฯนั้น ทางบริษัทล็อกซเล่ย์ จีเท็ค เทคโนโลยี จำกัด หรือ แอลจีที ในฐานะคู่สัญญากับสำนักงานสลากฯ ยืนยันความพร้อมที่จะสานต่อโครงการจำหน่ายสลากออนไลน์ได้ทันที อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางสำนักงานสลากฯ


ทั้งนี้ บริษัท แอลจีที พร้อมทำตามนโยบายของสำนักงานสลากฯ เพราะสัญญาจ้างบริการระบบเกมสลากที่บริษัทแอลจีทีเป็นคู่สัญญากับสำนักงานสลากฯ ยังคงมีผลผูกพันอยู่ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีความพร้อมในด้านเทคโนโลยีล็อตเตอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเกมสลากออนไลน์ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบเกมสลากให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ รวมถึงการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้รองรับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย ดังนั้น บริษัท แอลจีที ยินดีให้ความร่วมมือกับสำนักงานสลากฯ อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะยังมีคดีความฟ้องร้องอยู่ในชั้นศาลปกครองสูงสุดก็ตาม

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X