> SET > CIMBT

19 มีนาคม 2020 เวลา 12:58 น.

CIMBT เผยพนง.ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย, ปิด 4 สาขาชั่วคราว

ทันหุ้น-สู้โควิด : CIMBT ระบุมีพนักงานส่วน Wealth Advisor  1 ราย ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องปิดสาขา 4 แห่งชั่วคราว "สาขาเซ็นทรัลพระราม9-ทองหล่อ-จรัลสนิทวงศ์ -สีลม"  ระหว่างวันที่ 18-20 มี.ค.63 เพื่อทำความสะอาดและกำจัดเชื้อโรค 


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ตามที่ได้รับการยืนยันผลการตรวจสอบในเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2563 ว่า มีพนักงาน Wealth Advisor ของธนาคาร 1 ราย ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่อาคารสำนักงานใหญ่ ชั้น 20 ติดเชื้อไวรัส    COVID-19  ซึ่งขณะนี้พนักงานคนดังกล่าวได้รับการคัดแยกเพื่อรักษาและเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด  โดยได้ทำการ Self Quarantine ตามมาตรการและแนวทางของสาธารณสุขไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 นั้น


ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน และเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของโรค COVID-19  ของกรมควบคุมโรคติดต่อ กระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากพนักงานรายดังกล่าวได้มีการเดินทางไปติดต่องานที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สาขาทองหล่อ สาขาจรัลสนิทวงศ์ และสาขาสำนักสีลม ในช่วง 14 วันที่ผ่านมาด้วย  ดังนั้น ธนาคารจึงขอปิดทำการสาขาทั้ง 4 สาขาดังกล่าวข้างต้น เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2563

เพื่อทำความสะอาดและกำจัดเชื้อโรคแบบ Big Cleaning   รวมทั้งให้พนักงานและเพื่อนร่วมงานที่ติดต่อเกี่ยวข้องใกล้ชิดทั้งหมด กักตัวเองในที่พักเพื่อเฝ้าสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน  โดยในขณะนี้ ยังไม่พบว่ามีพนักงานคนใดเข้าข่ายมีการติดเชื้อไวรัส COVID-19 แต่อย่างใด


ในระหว่างนี้ ลูกค้าของสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สาขาทองหล่อ สาขาจรัลสนิทวงศ์ และสาขาสำนักสีลม สามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียง  หรือช่องทางบริการอื่น ๆ เช่น แอปพลิเคชัน CIMB Thai Digital Banking, เครื่องฝากถอนเงินอัตโนมัติ, ATM หรือสามารถติดต่อสอบถาม CIMB Thai Care Center 02-6267777


สำหรับอาคารสำนักงานใหญ่  ธนาคารได้ทำการปิดพื้นที่ทั้งชั้น 20 เป็นเวลา 3 วัน เพื่อทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมการฉีดพ่นและอบความร้อนกำจัดเชื้อโรค ทั้งในพื้นที่ดังกล่าว และบริเวณใกล้เคียงตลอดจนทุกจุดของอาคารที่พนักงานคนดังกล่าวอาจมีการสัมผัสทั้งหมดเป็นกรณีพิเศษพร้อมทั้งให้พนักงานที่มีการติดต่อกับพนักงานคนดังกล่าวทั้งหมด  กักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังอาการและทำงานจากที่บ้าน (work from home)  เป็นเวลา 14 วันแทน   นอกจากนี้ยังดำเนินตามมาตรการที่เตรียมไว้โดยการให้พนักงานของสำนักงานใหญ่บางส่วน ทำงานจากที่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงอีกด้วย


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X