> SET > ROBINS

06 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 09:02 น.

เคาะแล้ว!!! 'CRC'ขายไอพีโอ 42 บาท พร้อมแลกหุ้น ROBINS อัตรา 1 ต่อ 1.58 หุ้น

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า "CRC" เคาะราคาขายไอพีโอ 42 บาท จากช่วงราคา 40-43 บาท พร้อมแลกหุ้น ROBINS อัตรา 1 หุ้น(มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 3.55 บาท) ต่อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ CRC ผู้ทำคำเสนอซื้อ 1.58 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท) 


          บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้รับแจ้งจาก "บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ CRC" ซึ่งเป็นผู้ทำคำเสนอซื้อว่าผู้ทำคำเสนอซื้อได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญสุดท้ายของผู้ทำคำเสนอซื้อที่ 42.00 บาทต่อหุ้น ดังนั้น อัตราแลกหุ้นสุดท้ายจะเท่ากับหุ้นสามัญของบริษัทฯ จำนวน 1 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 3.55 บาท) ต่อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ทำคำเสนอซื้อ 1.58 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท) ทั้งนี้เศษของหุ้นจากการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ทำคำเสนอซื้อที่ชำระเป็นค่าตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯตามอัตราแลกหุ้นสุดท้ายจะถูกปัดทิ้ง และจะไม่มีการชำระค่าตอบแทนสำหรับเศษของหุ้นที่ปัดทิ้ง


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X