> SET > ROBINS

17 มกราคม 2020 เวลา 09:20 น.

ROBINS เผย”เซ็นทรัล รีเทล” กำหนดช่วงราคาบุ๊คบิ๊วที่ 40.00-43.00 บ./หุ้น

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า ตามที่บริษัทเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“ผู้ทำคำเสนอซื้อ”) ได้ดำเนินการระดมทุนและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ทำคำเสนอซื้อต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (“IPO”) และนำหุ้นสามัญของผู้ทำคำเสนอซื้อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลาดหลักทรัพย์ฯ”) พร้อมทั้งทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์เพื่อเพิกถอนหุ้นของบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ออกจากการเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งผู้ทำคำเสนอซื้อได้ดำเนินการยื่นคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ (แบบ 247-4) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“สำนักงาน ก.ล.ต.”) ตลาดหลักทรัพย์ฯ คณะกรรมการบริษัทและผู้ถือหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 


โดยกำหนดราคาเสนอซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ หุ้นละ 66.50 บาท (หกสิบหกบาทห้าสิบสตางค์) และชำระค่าตอบแทนด้วยหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ โดยไม่มีการชำระค่าตอบแทนในรูปแบบของตัวเงิน (No cash alternative) ซึ่งราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ทำคำเสนอซื้อในการทำ IPO เป็นช่วงราคาที่มีราคาเสนอขายสูงสุดที่ 48.00 บาท และราคาเสนอขายต่ำสุดที่ 40.00 บาท ดังนั้น อัตราแลกหุ้นจึงอยู่ในช่วงระหว่าง หุ้นสามัญของบริษัทฯ จำนวน 1 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 3.55 บาท) ต่อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ทำคำเสนอซื้อจานวน 1.39 – 1.66 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท)


ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากผู้ทำคำเสนอซื้อว่าผู้ทำคำเสนอซื้อได้กำหนดช่วงราคา Bookbuilding ที่ 40.00 – 43.00 บาทต่อหุ้น ดังนั้น อัตราแลกหุ้นที่เปลี่ยนแปลงตามช่วงราคา Bookbuilding จะเท่ากับหุ้นสามัญของบริษัทฯ จานวน 1 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 3.55 บาท) ต่อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ทำคำเสนอซื้อประมาณ 1.55 – 1.66 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X