> SET > OSP

13 มีนาคม 2024 เวลา 16:29 น.

OSP เปิดแผน 5ปี ดันรายได้แตะ 4 หมื่นลบ.รุกลงทุนต่างประเทศ

#OSP#ทันหุ้น -OSP  เผยแผนยุทธศาสตร์ระยะยาว 5 ปี ผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจหลัก ขยายการลงทุนต่างประเทศ พร้อมสร้างการเติบโตธุรกิจในอนาคตและโอกาสในการลงทุนเชิงกลยุทธ์ มุ่งสู่เป้าหมายรายได้ 4 หมื่นล้าน ภายในปี 2571


นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP กล่าวว่า โอสถสภาเร่งเครื่องเดินหน้าสร้างการเติบโตของธุรกิจ ภายใต้ยุทธศาสตร์ระยะยาว ดังนี้


สร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจหลัก (Grow the core) รักษาความเป็นผู้นำด้วยกลยุทธ์แบรนด์พอร์ตโฟลิโอ เพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ บูรณาการแผนการขายและการกระจายสินค้าให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย


สร้างการเติบโตธุรกิจในอนาคต (Seed the future) ด้วยการผลักดันแบรนด์ที่มีศักยภาพ คิดค้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม


ขยายการลงทุนธุรกิจในต่างประเทศ (Expand Internationally) สร้างการเติบโตในภูมิภาค ตลอดจนพิจารณาโอกาสการเติบโตอย่างรอบคอบ


เร่งการลงทุนเชิงกลยุทธ์ (Inorganic Growth) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผลักดันสู่เป้าหมายการเติบโตในระยะยาวอย่างยั่งยืน


“โอสถสภาได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรและกระบวนการทำงาน (Organization transformation) ยกระดับศักยภาพการแข่งขันเพื่อรองรับแผนยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตของอัตรากำไรอย่างยั่งยืน ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงต้นทุนสินค้าโภคภัณฑ์ เร่งการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่พร้อมขับเคลื่อนและเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ พร้อมขับเคลื่อนวาระความยั่งยืน มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีผลการดำเนินงานเป็นเลิศในทุกมิติ” คุณวรรณิภา กล่าวเสริม


โอสถสภามุ่งมั่นเป็นพลังเพื่อเสริมสร้างชีวิตให้แก่ผู้บริโภค ผ่านการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียในระยะยาว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X