> บาดตาเซียน > TKN

01 มีนาคม 2024 เวลา 06:50 น.

TKN เลือกที่ดีกว่าตลาดไว้ก่อน

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  แต่ก็อย่าเอาที่ดีกว่ามานานแล้ว หรือ ขึ้นมามากเกินไปแล้วด้วยล่ะ ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะเหมือนหุ้นที่แกว่งขึ้นมาหลายๆ ตัว ซึ่งในวันวาน หรือ 2 วันที่ผ่านมา พากันเทซ้าย แบบ ไม่เอาแล้ว พอแล้ว เลิกแล้ว... แปลว่า เข้าข่าย ใครลุกช้า จ่ายตังค์ ซึ่งจริงๆ อาการนี้ ก็มีมาสักระยะแล้วนะ เพียงแค่เรายังอาจจะไม่ทันเห็น หรือ ไม่ได้ตามทุกตัวนั่นแหละ... หากใครมีเวลาว่างๆ ก็ลองไล่กราฟหุ้นดูซัก 100-200 ตัว ก็พอ บางตัวที่อ่าการเล่นฟอร์มดีๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แบบค่อยๆ ขึ้นนะ โครงสร้างเทคนิค ดูแล้วไม่น่ามีอะไร แต่เผลอแป๊บเดียว กราฟเหมือนจะเสียทรงเอาเลยล่ะ... แบบนี้ การเก็งกำไร การเล่นสั้น หรือ จะเล่นแบบหวังเล่นรอบ ก็อาจจะต้องกำหนดกลยุทธ์กันใหม่ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องคิดไว้ด้วยเหมือนกัน หากว่าราคาอยู่ในโซนต่ำมากจริงๆ แล้วเน้นหรือตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าจะถือ อันนั้นก็ว่าไปอีกเรื่องเลยนะ เพราะอาจจะมีหุ้นราคาต่ำๆ แล้วแนวโน้มทางเทคนิคดูดี ก็ยังถือว่าน่าสนใจ (ไม่เกี่ยวกับปัจจัยทางพื้นฐาน) ส่วนเรื่องของ ตลาด ที่เห็นการลงในวันวาน ไม่น่าจะมีคำถาม หรือข้อสงสัยอะไรกันกระมัง เพราะ เท่าที่เรา ตามกันมาอย่างต่อเนื่อง ก็ถือว่าอยู่ในเงื่อนไข หรืออยู่ในวิสัยของการพร้อมจะลงได้อยู่แล้ว... การขึ้นๆ ลงๆ หรือบวกๆ ลบๆ ระยะกลางถึงระยะยาว เป็นแรงกดดันที่พร้อมจะให้ระยะสั้นผันผวน หรือ พร้อมจะลงได้ และการลงแรงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติแต่อย่างใดด้วยนะ... อันนี้ ยังไม่รวมไปถึง โอกาสที่จะลงลึกเกินคาด ของหลายๆ ท่านด้วยนะ... แต่เในบาดตาเซียน เขียนกันมาอย่างต่อเนื่องแล้วว่า ถ้าต่ำกว่า 1460 ผมขอ?


ดูตามเกม… ก็อย่างที่กล่าว อาจจะเลือกเป็นตัวๆ ไป และ หากว่าราคาตัวไหนอยู่ในโซนต่ำ ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นเกม เก็บยาวหน่อย หรือ เน้นเป็นหุ้นลงทุน แต่ก็นะ ต้องอยู่ในเงื่อนไขในทางดีไว้ด้วย


แนวรับ  :11.8-11.5 เน้นไม่ต่ำกว่า 11.0 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   :14.0-14.5 แล้วรอดูการอ่อนตัวกันอีกที


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X