> mai > OTO

21 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 08:58 น.

‘OTO’ ปรับใหญ่ เปลี่ยนชื่อ PEER เป้าเทิร์นอะราวด์

#OTO #PEER #ทันหุ้น – OTO ปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ประกาศเพิ่มทุน PP ลงทุน บริษัท แฮปปี้โปรดักส์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เพียร์ ฟอร์ ยู จำกัด (มหาชน) ตัวย่อหุ้นใหม่ “PEER” มั่นใจปี 2567 ดันผลงานเทิร์นอะราวด์


นายจิรายุ  เชื้อแย้ม  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเกี่ยวกับการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567 ที่จัดขึ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-EGM) โดยมีประเด็นวาระสำคัญเกี่ยวกับการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท การพิจารณาอนุมัติการเข้าลงทุนโดยการซื้อหุ้นสามัญใน บริษัท แฮปปี้โปรดักส์แอนด์เซอร์วิส จํากัด และการพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท


** เพิ่มทุน PP

โดยวาระการเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจง (Private Placement หรือ PP) มูลค่าการเพิ่มทุนทั้งหมดเป็นจำนวนหุ้น 1,200,000,000 หุ้น หรือมูลค่า 720 ล้านบาท ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการขยายธุรกิจและเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท มีรายชื่อนักลงทุนเด่นๆ หลากหลายท่านที่ให้ความสนใจและตกลงจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน ได้แก่ 1. บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA  2. ม.ร.ว จุลรังษี ยุคล  3. นายจินดาสร แสงฤทธิ์  4. นายปฏิพล ประวังสุข  5. นายอาดาม อินสว่าง 6. นางสาวรฐา วีระพงษ์ และ 7. นายสุพรรณ เศษธะพานิช


วาระสำคัญต่อมาคือการอนุมัติเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท แฮปปี้โปรดักส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เป็นที่รู้จักกันในนาม Happy Shopping ซึ่งให้บริการ Home Shopping และ Tele-Sale โดยการได้เข้าถึงฐานลูกค้าของ Happy Shopping รวมถึงทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการขายจะช่วยเพิ่มสัดส่วนธุรกิจ Call Center ประเภท Outbound ให้มากขึ้น


ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าลุยชิงงานประมูลจากหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนงานใหญ่ของหลากหลายกระทรวง ตั้งเป้ามูลค่างานในมือโตราว 30%” ซึ่งที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติเห็นด้วยในวาระดังกล่าวและลงนามอนุมัติการเข้าทำรายการ


** เปลี่ยนชื่อ

นอกจากนี้ ผู้ถือหุ้นยังได้ลงมติอนุมัติการพิจารณาแก้ไขชื่อบริษัทจากเดิม บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (ตัวย่อหุ้น OTO) เป็น บริษัท เพียร์ ฟอร์ ยู จำกัด (มหาชน) หรือ Peer for You พร้อมกำหนดตัวย่อหุ้นใหม่เป็น “PEER”


นายจิรายุ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปลี่ยนชื่อบริษัทในครั้งนี้ จะทำให้เห็นตัวตนของ “PEER” แผนธุรกิจใหม่ รวมถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ชัดเจนขึ้น เราตั้งใจปรับโครงสร้างโดยคงธุรกิจที่มีศักยภาพไว้ ในขณะที่หานวัตกรรมหรือช่องทางใหม่มาซัพพอร์ตให้มีความโดดเด่น ก้าวหน้ากว่าคู่แข่ง ซึ่งเราก็ได้แมตช์ธุรกิจที่มีความเชื่อมโยงและสนับสนุนกันและกันได้อย่างลงตัว

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X