> บาดตาเซียน > TCAP

30 มกราคม 2024 เวลา 06:50 น.

TCAP อยากเอาใจช่วย ซักรอบนึง

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ไม่ได้เอาใจช่วยหุ้น บาดตาเซียน วันนี้ เพียงเท่านั้นนะครับ แต่ก็จะ ขอเอาใจช่วย ตลาด หรือ SET Index ให้มีรอบเด้งสลับในขาลง หรือ เด้งระยะสั้น ซักรอบนึง เพราะถ้าไม่แล้ว การแกว่งๆ แถวนี้นานเกินไป มันจะไม่ดีเอาได้... หรือ ถ้าจะเกิดการอ่อนตัวลงก่อนเลย ก็จะไม่ดีอยู่แล้วล่ะ ถึงอยากจะให้มีซักรอบในการจะเด้งกลับ เผื่อว่าใครจะได้ขายของเอากำไร หรือ จะมีการปรับพอร์ตอะไรบ้าง แต่เชื่อได้เลย ถ้าจะมีการเด้งขึ้นไปได้ซักรอบจริงๆ ถ้าเข้าใกล้ระดับ 1400+/- อีกครั้งนั้น เหนือเมฆว่าไม่น่า จะมีใครขายทำกำไร หรือขายปรับพอร์ตแต่อย่างใดแน่ๆ ล่ะ... เพราะหลายๆ ท่านอาจจะคิดไปก่อนได้เลยว่า นั่นน่าจะกลับเป็นขาขึ้นแล้ว น่าจะหยุดลงแล้ว น่าจะลงพอแล้ว การปรับฐาน การแกว่งออกข้างที่ผ่านมานั้น ก็พื่อจะขึ้นรอบใหม่ยาวๆ มากกว่า... จริงๆ ถ้าจะไม่ให้ยุ่งยาก เหนือเมฆเคยกล่าวไว้แล้วว่า รอบนี้ ไม่ต้องไป เดาทางล่วงหน้าเขาหลอกนะครับ การแกว่งตัวแบบนี้ รอพี่(ตลาด)เขาเฉลยมา ว่าจะไปทางไหนแน่ ง่ายกว่า แค่เราก็แอคชั่น หรือเล่นไปตามทิศทางนั้น... ไม่ต้องกลัวซื้อแพงนะ เพราะถ้าสัญญาณขาขึ้นจะมาจริงๆ แล้ว การซื้อแพง ก็เพื่อที่จะมีโอกาสขายแพงกว่าได้อยู่แล้ว... แต่ตอนนี้ ถ้าใครที่ซื้อถูกๆ ถ้านานๆ ไป ก็อาจจะได้ เจอราคาที่ถูกกว่าได้ เหนือเมฆถึงอยากจะเอาใจช่วยในระยะนี้ อยากให้ขึ้นมาซักรอบนึงก่อนไง... และถ้าขึ้น มาได้จริงๆ แล้วเกิดการอ่อนตัวตามมาจริงๆ นั่นก็จะยิ่งเข้าตำราเดิมเลยนะ หรือ เรียกว่า หนังเรื่องนี้ ยังคง มีผู้กำกับเป็นคนเดิม แแม้จะสร้างกี่ภาค ก็ยังคงมีรูปแบบการเดินเรื่อง ที่ไม่ต่างจากเดิมอะไรมากนัก

ดูตามเกม… จะว่าไปแล้ว อาจจะเป็นหุ้นใหญ่ หุ้นหลักตัวนึง ที่ไม่ค่อยสนใจทิศทางตลาด แต่ก็นะ หุ้นก็คือหุ้น ถ้าหากไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของการจะเป็นขาขึ้น เราก็อย่าไปยื้อ อย่าไปฝืนด้วยก็แล้วกัน


แนวรับ  :51.5-51.0 เน้นไม่ต่ำกว่า 50.5 ไว้ด้วย

เป้าหมาย   :56.0-58.0 และอาจจะมีลุ้นได้ถึง 60.0


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X