> mai > CMO

29 มกราคม 2024 เวลา 08:56 น.

CMO เพิ่มทุนเกินเป้า อีเวนต์โค้งแรกพรึ่บ ลุยดันฐานโตเต็มสูบ

#CMO #ทันหุ้น – CMO ปลื้มผู้ถือหุ้นเพิ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท กระแสตอบรับดีเกินเป้า ตอกย้ำความเชื่อมั่น พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจเต็มสูบ ดันรายได้เติบโตยั่งยืน ด้านผู้บริหารเผยภาพรวมอีเวนต์คึกคักไตรมาส 1/2567 ตุนงานในมือกว่า 30 โปรเจ็กต์


นางสาวนันทิยา  โสวะภาสน์  ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์บริหารจัดการงานอีเวนต์ นิทรรศการ พิพิธภัณฑ์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต และเฟสติวัล เปิดเผยว่า การเพิ่มทุนของบริษัทที่เสนอขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิม เมื่อช่วงวันที่ 15-19 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจเกินเป้าที่เราตั้งไว้ ได้รับเงินจากการเพิ่มทุนมูลค่ารวม 101.65 ล้านบาท ทำให้มีทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว 426.18 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นว่าผู้ถือหุ้นมีความไว้วางใจและมีความเชื่อมั่นต่อทิศทางการดำเนินธุรกิจของ CMO


** สร้างความมั่นใจ

“เงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างทางการเงินของบริษัท และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้นกู้ พร้อมทั้งเป็นเงินทุนสำหรับหมุนเวียนใช้ในกิจการลุยธุรกิจสร้างสรรค์เต็มรูปแบบ มุ่งสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจ Creative Experience Creator ครอบคลุมกลุ่มงานอีเวนต์ทุกประเภท ตลอดจนกลุ่มงานโปรดักชันระบบภาพแสงเสียง, กลุ่มงาน Entertainment และกลุ่มงาน Digital Media” นางสาวนันทิยา กล่าว


ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน CMO กล่าวอีกว่า สำหรับภาพรวมธุรกิจอีเวนต์ในช่วงไตรมาส 1/2567  คึกคักเป็นอย่างมาก บริษัทมีงานอยู่ในมือกว่า 30 โปรเจ็กต์ และยังอยู่ระหว่างพิชชิ่งงานอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมกับมีแผนขยายธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาแนวทางการดำเนินธุรกิจที่เหมาะสม 


ขณะที่ปัจจุบัน บริษัทดำเนินธุรกิจ แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจบริหารจัดการอีเวนต์ทุกรูปแบบด้วยความคิดสร้างสรรค์ (Creative Event Agency) 2. ธุรกิจให้บริการระบบภาพ แสง เสียง เทคนิคพิเศษต่างๆ (Equipment Service) 3. ธุรกิจให้บริการผลิตสื่อ ประเภทวิดีโอ แอนิเมชัน และอินเตอร์แอกทีฟมีเดีย (Visual Creator & Production House) 4. ธุรกิจให้บริการด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์  (Entertainment Agency) และ 5. ธุรกิจให้บริการระบบสาธารณูปโภค(Utility Service)

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X