> SET > IND

29 พฤศจิกายน 2023 เวลา 10:00 น.

IND คว้าโปรเจคขยายระบบจ่ายน้ำดัน Backlog พุ่งแตะ 1,797.41ลบ.

#IND #ทันหุ้น - IND คว้าโปรเจคขยายระบบจ่ายน้ำมันมูลค่า 50.60 ลบ. ดัน Backlog พุ่งแตะ 1,797.41 มั่นใจปั๊มผลงานปีนี้โตตามเป้า15 %




ดร.พรลภัส ณ ลำพูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (IND)  ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง,งานบริหารโครงการขนาดใหญ่และควบคุมงานก่อสร้างของภาครัฐ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาว่าจ้างงานโครงการขยายระบบการจ่ายน้ำมัน (Loading Rack) คลังน้ำมันพิจิตร จาก บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด  มูลค่าสัญญา  50,600,000 บาท  โดยไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม  ระยะเวลาดำเนินการราว 7 เดือน


ทั้งนี้ ภายหลังจากการรับงานใหม่ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 1,797.41  ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ รวมถึงขยายงานของภาคเอกชนให้มากขึ้น เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มศักยภาพผลการดำเนินงานทั้งในส่วนของรายได้และกำไรให้มีความมั่นคงและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น


สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2566 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประเมินจากภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างในส่วนของภาครัฐมีแนวโน้มฟื้นตัว จากการเร่งรัดให้มีงานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ออกมา ทำให้มีโอกาสเข้าร่วมประมูลโครงการออกแบบและก่อสร้างใหม่ๆ เพิ่มอีกหลายโครงการ ซึ่งช่วยสนับสนุนให้การเติบโตของรายได้และกำไรปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 15 %






รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X