> mai > FSMART

27 พฤศจิกายน 2023 เวลา 08:54 น.

FSMART ลุยชาร์จอีวี เปิดตัวเต่าบินค่าเฟ่

#FSMART #ทันหุ้น – FSMART ขยายไลน์ธุรกิจ “เต่าบิน” สู่ “เต่าบินคาเฟ่” ประเดิมที่แรกเดือนธันวาคมนี้ พร้อมเร่งขยายเครื่องชาร์จอีวี “GINKA” ปักเป้า 5 พันจุดใน 1 ปี ดันธุรกิจสู่ New S-Curve โกยรายได้ระยะยาว


นายณรงค์ศักดิ์  เลิศทรัพย์ทวี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ผู้นำเครือข่ายอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” และผู้ให้บริการเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า “GINKA Charge Point” เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นที่จะดำเนินการธุรกิจอนาคต New S-Curve และการเติบโตในระยะยาว ทั้งธุรกิจเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า “GINKA”


** ตั้งเป้า 5 พันจุด

โดยปัจจุบันมีการติดตั้งไปแล้วมากกว่า 30 จุดทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นตามแนวโน้มของยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่มากขึ้นตามลำดับ และคาดว่าสามารถติดตั้งได้ 100 จุดภายในสิ้นปีนี้ และต่อเนื่องไปถึงปีหน้าที่จะเพิ่มการขยายเครื่องชาร์จระบบ DC Type กำลังไฟ 120kW  เข้ามา เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายติดตั้งให้ได้ 5,000 จุดภายใน 1 ปี


โดยเครื่องชาร์จรถยนต์ GINKA เหมาะกับการใช้งานในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถสาธารณะ ลานจอดรถรายชั่วโมง อพาร์ตเมนต์ คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า โรงแรม ตลอดจนร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเจ้าของพื้นที่ และช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้บริการในพื้นที่เป็นอย่างดี และมั่นใจได้เมื่อติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า “GINKA” แล้วจะได้รับการบริการที่ดี สะดวก รวมถึงการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วเหมาะสมและถูกต้องกรณีเครื่องชาร์จเกิดปัญหา ด้วยระบบ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเงื่อนไขการเป็นตัวแทนได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า โทร.0-2812-3555 หรือไลน์ไอดี @ginka และ www.ginkachargepoint.com/contact


สำหรับอีกหนึ่งธุรกิจ New S-Curve อย่างตู้จำหน่ายเครื่องดื่มชงสดอัตโนมัติ "เต่าบิน" ภายใต้การบริหารของ บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัดที่บริษัทยังถือหุ้นเพื่อรับผลกำไรอยู่ 26.71% ยังคงมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง ทั้งในด้านของจำนวนตู้ จำนวนแก้ว รวมถึงยอดขาย


** ผุดเต่าบินคาเฟ่

ทั้งนี้ ล่าสุด“เต่าบิน” ได้ขยายไลน์ธุรกิจจากเครื่องดื่มชงสดในตู้อัตโนมัติ สู่การจำหน่ายเครื่องดื่มในรูปแบบป๊อปอัพสโตร์ “เต่าบินคาเฟ่” (TAO BIN CAFE) คาเฟ่อัตโนมัติบริการด้วยตนเอง โดยประเดิมสาขาต้นแบบสาขาแรกในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น G ที่จะเปิดบริการได้ในเดือนธันวาคมนี้ ก่อนขยายสาขา “เต่าบินคาเฟ่” ให้มากขึ้นในปีต่อๆ ไป


“ธุรกิจ New S-Curve จะเป็นแรงผลักดัน และส่งเสริมรายได้ที่ดีให้กับบริษัทในระยะยาว ทั้งธุรกิจเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า GINKA ที่มีอัตราความต้องการใช้มากขึ้นตามรถยนต์ EV ที่มียอดการใช้งานเพิ่มต่อเนื่อง เราจึงจำเป็นต้องเร่งขยายการติดตั้งให้ครอบคลุม ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นโอกาสดีที่สร้างธุรกิจให้กับคนที่สนใจ และเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ต่างๆ ได้มากขึ้น ด้วยจุดเด่นของ GINKA  ที่ใช้งานง่าย สะดวก สะอาด ปลอดภัย จะช่วยดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการชาร์จรถยนต์ในพื้นที่ เช่นเดียวกับที่อีกหนึ่งไฮไลต์ส่งท้ายปีกับ เต่าบินคาเฟ่ คาเฟ่อัตโนมัติบริการด้วยตนเอง ที่ถือเป็นการบริหารจัดการร้านคาเฟ่ ยุคใหม่ ที่แก้ไขปัญหาคาเฟ่ปัจจุบัน ถือเป็นการเพิ่มช่องทางและโอกาสในการหารายได้ สร้างการเติบโตแบบยั่งยืนในระยะยาว”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X