> บาดตาเซียน > TRC

28 กันยายน 2023 เวลา 06:50 น.

TRC ควรจะต้องเด้งให้ได้

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ขึ้นอยู่กับว่า เราจะเล่นได้หรือไม่ หรือ จะกล้าเล่นหรือเปล่า อีกทั้ง เตรียมเงินไว้หรือเปล่า เพราะหุ้นตัวนี้ ต้องซื้อด้วยจำนวนเงินที่มีอยู่ในบัญชีนะ หรือ เรียกกว่า มีเงินเท่าไหร่ ก็จะซื้อได้เท่านั้น... จริงๆ จะถามว่าเล่นได้หรือไม่นั้น ไม่ใช่ประเด็น เพราะอย่างไร ก็เล่นได้ทุกตัวแหละครับ ถ้าอยากจะเล่น หรือ เห็นว่าเล่นแล้ว น่าจะมีลุ้นขายกำไรได้... แต่อาการหุ้นเริ่มจะฟ้องอะไรบางอย่าง วันนี้ ต้องเอาเงินเข้าบัญชี เพื่อหวังจะเล่น แต่เราต้องไม่มองโลกแง่สวยเกินไปนะว่า จะไม่มีใครคุมราคาอยู่ ยังไงซะ ก็ต้องมีคนคุมราคาแน่ๆ อยู่แล้วล่ะ อันนี้ คือคิดร้ายไว้ก่อน (แต่เป็นเรื่องดีของหุ้นนะ)... ดังนั้น ราคาเปิด ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้เรา เล่นไม่ได้ หรือไม่กล้าเล่น เสียมากกว่า ถ้าราคายังเปิดที่ 0.50 หรือ 0.51 นั้น อันนี้ก็ยังถือว่าพอรับไหว ยังน่าเล่นน่าไล่ หรือ ถ้าจะเปิดลบ ในราคา 0.49 หรือ 0.48 ก็ยังน่าสนใจ แต่ก็นะ เขาจะเปิดให้แบบนั้นก่อนหรือ... เกรงว่าจะเปิดสูงๆ แล้วไล่สูงๆ ก่อน แล้วปล่อยไหลลงมาต่ำๆ นี่สิ แย่เลยนะ แต่เอาเถอะ ถ้าจะเล่นยากเกินไปนัก ก็ต้องเปลี่ยนกลยุทธ์มาเป็น ถือนานหน่อย แบบว่า เล่นรอบยาวขึ้น การแกว่งๆ ของราคา ก็อาจจะไม่ทำให้ใจเราสั่นๆ มากเกินไปนัก... ส่วนเรื่องของ ตลาด จริงๆ แล้ว ในระดับ 1490+/- นี้นั้น ต้องเด้งขึ้นมาให้ได้แล้วนะ หรือ ห้ามต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ ไม่เช่นนั้น เรื่องที่คาดหวัง ในโครงสร้างที่คาดหวังว่าจะดี อาจจะเริ่มหายไป หรือ ตลาดจะเริ่มถอดใจ เปลี่ยนกลยุทธ์มาเป็นทางขาย หรือปรับพอร์ตในระยะต่อไปเสียมากกว่าได้... ตามดูสดๆ กันทุกวันทางเพจนะ เวลา 8.30-9.30 จะชัดกว่า


ดูตามเกม… ว่าไปแล้วในเบื้องต้นข้างข้อความข้างบนเสียแยะแล้วกระมัง ดังนั้น เอาเป็นว่า วันสองวันนี้ ก็น่าจะมีแววเล่นทางขึ้น อีกซักระลอกก็ได้นะ... แล้วแต่ละรอบเนี่ย ให้ผลตอบแทนดีๆ เลยนะ


แนวรับ  :0.50-0.48 ต้องไม่ต่ำกว่า 0.48 ไว้ อุ่นใจกว่า

เป้าหมาย   :0.56-0.58 ผ่านยืนได้ ก็จะมีลุ้น 0.65-0.66


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X