> บาดตาเซียน > CFRESH

22 กันยายน 2023 เวลา 06:50 น.

CFRESH ก็ยังถือว่า ราคาต่ำ

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  แต่ต้องไปลองกดกราฟดูในโครงสร้างใหญ่ๆ หน่อยนะ จะเห็นว่า หุ้น CFRESH ที่เป็นขาลงมาอย่างต่อเนื่องนั้น ราคาจะอยู่ในระดับไหนอย่างไร แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการเด้ง หรือ Rebound ขึ้นมาบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพอจะเรียกได้ว่า ราคายังอยู่ในพื้นที่ระดับต่ำๆ อยู่... ส่วน ตลาด หรือ SET Index นั้น จะอยู่ในระดับที่เรียกกว่าต่ำๆ จนอยู่ในระดับน่าซื้อหุ้นหรือไม่ หรือ ใครที่มีหุ้นอยู่แล้ว จะต้องกังวลอะไรหรือเปล่า และรวมไปถึง นักเก็งกำไร จะเอาอย่างไรดีกับระดับแถวๆ นี้... ก็อย่างที่เอ่ยมานี่ ก็ต้องรู้ตัวเองไว้ก่อนนั่นแหละครับว่า เป็นนักลงทุนประเภทไหน เพราะจะได้กำหนดกลยุทธ์ ตามระดับของ ตลาดที่เป็นอยู่ในตอนนี้... เอาจริงๆ ตอนนี้ความเสี่ยงมันมีอยู่นะ ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า ระดับ 1520 หากจะไม่สามารถยืนได้จริงๆ แนวโน้มยังถือว่า เป็นเชิงลบ อาจจะเป็นเชิงลบที่แอบแฝงอยู่ จนนักลงทุนที่ ลงทุนระยะยาวๆ ก็อาจจะยังพอรับความเสี่ยงในระดับนี้ได้ คนที่มีหุ้นอยู่ก่อนแล้ว ก็ยังคงถือหุ้นได้ ส่วนคนที่ ยังไม่มี ก็อาจจะพอพิจารณษซื้อได้ แต่อาจจะแบ่งเป็นไม้ๆ ไป... แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความเสี่ยงที่มีอยู่นี้นั้น การจะแกว่งตัวอย่างไร ก็ขอเพียงแค่ ต้องไม่ต่ำกว่า 1450 ลงไปเท่านั้น ซึ่งถ้าต่ำกว่านี้ คงไม่ต้องกล่าวอีกนะ ว่าจะลงไปถึงระดับไหน และต่อให้เป็นนักลงทุนที่ถือหุ้นยาวๆ ได้ ก็แนะนำไว้เลยนะครับว่า ต้องปรับตัวนะ อาจจะใช้กลยุทธ์อะไรแบบไหนก็ได้ ที่เน้นเล่นทางขาย ไม่ว่าจะขายก่อนอ่อนรับกลับ หรือ Cut Loss ไปก่อน ก็แล้วแต่ความถนัดอีกทีนึง... ส่วนนักเก็งกำไรระยะสั้น อาจจะต้องทำตัวนิ่งๆ ซักระยะ หรือก็แค่ เลือกตัวเล่น


ดูตามเกม… วันวาน ก็ถือว่าหุ้นเล็กๆ หุ้นกลางๆ วิ่งได้ดีกันหลายๆ ตัวเลยเหมือนกันนะ และอาจจะรวมไปถึงวันนี้อีกก็ได้ หากว่าเกมของหุ้นใหญ่ๆ ยังไม่มา และภาพตลาดที่ยังไม่ผ่าน 1520


แนวรับ  :2.32-2.28 เน้นไม่ต่ำกว่า 2.20 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   :2.40 ยืนได้มั่นคง ก็หวัง 2.90-3.00 ได้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X