> ขาโจ๋ปากซอย > TWPC

29 มิถุนายน 2023 เวลา 07:07 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ บมจ. ไทยวา (TWPC) ยังคงเป็นหุ้นที่มีสตอรี่ให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจได้ต่อเนื่อง ทั้งธุรกิจอาหารที่เติบโตจากการขยายช่องทางการขายไปทั่วโลก และแผนการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ 5-8 SKU ซึ่งมีส่วนสำคัญผลักดันการเติบโตในปีนี้ให้อยู่ที่ระดับ Double Digit Growth!!


@@@ ส่วนโรงงานผลิตแป้งมันสำปะหลังที่กัมพูชา คาดว่าจะเริ่มผลิตได้ไตรมาส 4/2566ถือเป็นการต่อยอดการเติบโตนอกประเทศได้เป็นอย่างดี มีแรงดึงดูดดีขนาดนี้ บิ๊กบอส “โฮ เรน ฮวา” ฝากถึงแฟนคลับ ผลงานปีนี้ไม่ต้องกังวลครึ่งปีแรกไปได้สวย...ได้เวลาสะสมหุ้น TWPC แล้ว!!


@@@ ได้ชื่อว่าเป็นเบอร์ 1ของธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก ทำให้ไทยยูเนี่ยนได้รับความไว้วางใจจากหอการค้าไทย-จีนให้เป็นหนึ่งในโรงงานอาหารในไทยไม่กี่แห่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาร่วมประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก หรือWCEC งานนี้คุณช้าง “ธีรพงศ์ จันศิริ” บอสใหญ่ไทยยูเนี่ยนสั่งลุยขนทีมลงพื้นที่ดูแลจัดเต็มเปิดโรงงานให้ดูกระบวนการผลิตแบบอินไซด์สุดๆ


@@@ งานนี้ได้รับคำชมจากบรรดาเจ้าสัวจีนไม่ขาดปากทั้งชื่นชอบรสชาติอาหารที่สดใหม่ถูกปาก ถูกใจกระบวนการผลิตทันสมัย และยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก แถมบางรายก็มาขอนัดคุยต่ออีก แค่นี้คุณช้าง ผู้บริหาร และมดงานไทยยูเนี่ยนก็ชื่นใจหายเหนื่อยที่ทำให้ไทยแลนด์ไม่แพ้ชาติใด !!!


@@@ ใครว่าเศรษฐกิจไม่ดี คงไม่ใช่สำหรับ "สหการประมูล" หรือ AUCT ล่าสุด "วรัญญู ศิลา" นายใหญ่แห่งค่าย ออกมาฟันธงตลาดรถยนต์มือสองขยายตัว!! งานนี้ จับมือสมาคมอู่กลางการประกันภัยเพิ่มบริการรองรับรถยึดคาดเพิ่ม 20% แว่วว่า เตรียมเพิ่มพื้นที่จอดรถทั่วประเทศอีก 10 แห่ง กันเลยทีเดียว!!!


@@@ มาถึงช่วงการลงทุนกันบ้างกับ บลจ.จิตตะ เวลธ์ จำกัด ล่าสุด "ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์" ผู้บริหารแห่งค่าย

มองครึ่งปีหลังเศรษฐกิจโลกยังมีแนวโน้มที่เป็นบวก โอกาสเกิดเศรษฐกิจถดถอยไม่รุนแรง!!! งานนี้มองสินทรัพย์ที่น่าลงทุน หนีไม่พ้น ตราสารหนี้!! ชั้นดี รับแนวโน้มดอกเบี้ยที่จะเริ่มนิ่งและอาจปรับลดลง!!


@@@  งานนี้ แนะโฟกัสตลาดหุ้นญี่ปุ่น ที่ได้อานิสงส์เงินเยนอ่อนค่า ส่วนหุ้นเวียดนามเริ่มเห็นการฟื้นตัวพิเศษ ลงทุนวันนี้รับเครดิตค่าธรรมเนียมสูงสุด 1 แสนบาท งานนี้ไม่ควรพลาด!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด กับ สาระดีๆ มีมาฝากกับ “เอกรัตน์ ฐิติมั่น” หนึ่งในทีมบริหาร “เอไอเอ ประเทศไทย” ล่าสุด จับมือ บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนีม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวแคมเปญมอบเอกสิทธิ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับด้านความบันเทิงให้แก่สมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ กับประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบพรีเมียมระดับโลกฟรี รับส่วนลดสูงสุด 50%


@@@  งานนี้ มอบให้แก่สมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ระดับโกลด์ ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน!!! สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ผ่านแอปพลิเคชัน AIA iServiceตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป!!! งานนี้ใครที่ชื่นชอบการชมภาพยนต์ ไม่ควรพลาด!!!


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X