> mai > FTE

20 กรกฎาคม 2021 เวลา 09:27 น.

FTE คว้างานใหม่ 6 โครงการ มูลค่ารวม 25 ลบ.

ทันหุ้น-บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด(มหาชน) หรือ FTE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้รับใบสั่งซื้อและหนังสือสั่งจ้างสำหรับงาน จำนวน 6 โครงการใหม่ มีมูลค่ารวม 25 ล้านบาท 


สำหรับ 6 โครงการดังกล่าว ประกอบด้วย โครงการโรงพยาบาลศรีสวรรค์ กรุงเทพฯ ศูนย์กระจายสินค้าองค์การเภสัชกรรม จ.ปทุมธานี โรงงานผลิตแซนด์วิชซีพี แรม จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นงาน จัดหาอุปกรณ์ดับเพลิง โดยมีบริษัท เฟิร์ส เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ว่าจ้าง,  โครงการ SPRC ระยอง เป็นงานจัดหาน้ำยาโฟมดับเพลิง โดยมีบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด(มหาชน) หรือ SPRC เป็นผู้ว่าจ้าง


โครงการเซ็นทาราแกรนด์บีซรีสอร์ต เกาะสมุย, ภูเก็ต เป็นงานจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติและระบบแจ้งเหตุเตือนไฟไหม้ โดยมีบริษัท เซ็นทรัลสมุยโฮเต็ลแมนเนจเมนท์ จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง, โครงการปรับปรุงระบบสปริงเกอร์ ซึ่งเป็ฯงานจัดหาและติดตั้งระบบสปริงเกอร์ โดยมีบริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทยจำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง 


โครงการ เทอร์มินอล 21 สาขาพระราม 3 เป็นงานจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติในห้องครัวและห้องไฟฟ้า โดยมีบริษัท ไพพ์ไลน์ จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง และโครงการจ้างเหมาบำรุงรักษาป้องกันเพลิงไหม้อัตโนมัติ 23 สถานีไฟฟ้าแรงสูง โดยมีการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นผู้ว่าจ้าง 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X