> mai > PPS

22 มีนาคม 2021 เวลา 09:30 น.

PPSจับตางบQ1 พร้อมรุกงานรัฐ ขยายฐานลูกค้า

ทันหุ้น - PPSเผยไตรมาส 1/64 รับรู้รายได้งานโครงการต่อเนื่อง คว้างานใหม่มูลค่ารวม 52.30 ล้านบาท หนุนแบ็กล็อก แตะ 563ล้านบาท เตรียมความพร้อมยื่นเสนองานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่องเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี ให้บริการงานก่อสร้างครบวงจรขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มความสามารถการแข่งขัน


ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS)เปิดเผยว่า ไตรมาสแรกปีนี้ บริษัททยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องจากโครงการรันเวย์ 3 สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์ราชการส่วนต่อขยายโซน C โครงการพัฒนาที่ราชพัสดุแปลงที่ตั้งโรงภาษีร้อยชักสามโรงเรียนมาแตร์เดอี สนามบินสุวรรณภูมิเฟส 2 BLOCK H Emsphereและโครงการในกลุ่มค้าปลีกหลายสาขา


แบ็กล็อก563ล.


อีกทั้ง ได้รับงานอาคารที่พักอาศัยของพนักงาน สำหรับโครงการท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต และอยู่ในระหว่างรอเซ็นสัญญาโครงการจากกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน มูลรวมกว่า 52.30 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมี Backlog อยู่ที่ 563 ล้านบาทแบ่งออกเป็นโครงการภาครัฐ 66% และภาคเอกชน 44% โดยบริษัทเตรียมความพร้อมยื่นเสนองานภาครัฐที่จะออกมาตามแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและหวังจะได้รับส่วนแบ่งจากงานกลุ่มนี้เพิ่มเติม ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนงานภาครัฐเป็น 50% ภาคเอกชน 50%


สำหรับการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทเดินหน้าตามแผนพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ไปยังกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันสูงสุด


เล็งหาผู้ร่วมทุน


“ในปี 2564 บริษัทมีแผนปรับปรุงและพัฒนาการดำเนินงานให้เหมาะสมกับสภาพธุรกิจในปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายที่จะขยายการบริการให้เป็นOne Stop Serviceของอุตสาหกรรมการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ เช่น ขยายขอบเขตการทำงานศึกษาความเป็นไปได้ในการออกแบบเพื่อการก่อสร้างโครงการ อีกทั้งเพิ่มการให้บริการด้าน Design & Turnkey สำหรับงานปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่สินทรัพย์ พร้อมสร้างความสามารถในการแข่งขันด้านนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกในงานบริหารควบคุมการก่อสร้างและการบริหารงานด้านบุคคล รวมถึงการสร้างเทคโนโลยีด้าน Virtual Property เสริมความสามารถทางการขายให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” ดร.พงศ์ธร กล่าว


นอกจากนี้ยังเตรียมแผนจัดหาแหล่งเงินทุนเพื่อใช้เป็นเงินหมุนเวียนเพิ่มเติม และหาพันธมิตรร่วมทุนเพื่อเสริมศักยภาพในการทำธุรกิจของบริษัท ซึ่งจากแผนการดำเนินงานในปีนี้รวมถึงการควบคุมค่าใช้จ่ายและต้นทุนการดำเนินงานให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เชื่อว่าจะทำให้บริษัทสามารถมีรายได้ และจะเห็นความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X