> บาดตาเซียน > SKN

05 มีนาคม 2021 เวลา 06:40 น.

SKN – อยู่หน้าจอเท่านั้น

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  เริ่มจะมีหุ้นหลายๆ ตัว ที่เริ่มจะออกฤทธิ์ออกเดช ซึ่งก็ล้วนแต่เป็น หุ้นเล็กๆ หรือ หุ้นเก็งกำไร ที่ขึ้นมาก่อนหน้านี้ เริ่มจะมีการเขย่าขึ้นเขย่าลงแรงๆ ให้เห็นบ้างแล้ว… อาจจะ เป็นรูปแบบการยั่วน้ำลาย ให้นักซิ่งนักเก็งกำไร เห็นช่องว่างในการทำกำไรได้ จะได้เข้ามาเล่นเข้ามาซื้อขาย โดยก่อนหน้านี้ที่ขึ้นมานั้น ก็จะมีรูปแบบการขึ้นที่ค่อยๆ ขึ้น ขึ้นช้าๆ หรือ ขึ้นไม่แรงนัก… แต่ช่วงนั้น ก็ไม่มี ใครมากนักหรอกที่จะเห็น หรือต่อให้เห็น ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปร่วมวงอะไรกับเขาหรอก เพราะบางที ก็ทำกำไร ในระยะสั้นไม่ค่อยได้ใจ บางวันต้องเก็บเข้าพอร์ตกลับบ้าน มาขายอีกวันสองวัน ถึงจะได้กำไรงามๆ… แต่พอ มาเจอการแกว่งตัวแบบขึ้นลงแรงๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าความกล้า จากการที่เขายั่วน้ำลาย มาจากไหน ถึงขั้นที่ จะกล้าโดดเข้าไปเล่น หวังจะจบงานในวันกับเขาเสียหน่อย… ก็ได้นะครับ ถ้ารับความเสี่ยงได้มากพอ และจะ ต้องเป็นคนที่ชอบเสี่ยงหรือรักความเสี่ยงจริงๆ และที่สำคัญ การจะเล่นหุ้นอย่างที่กล่าวมาได้นั้น ก็ต้องอยู่ เฝ้าหน้าจอ หรือ ติดตามหุ้นอย่างใกล้ชิดนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว… เคยได้ยินไหมครับ กับคำกล่าวที่ว่า เข้าห้องน้ำรอบนี้ แพงจัง นั่นหมายถึงว่า แค่จะลุกไปห้องน้ำ ยังอันตรายเลย กลับมาอีกที อาจจะเสียหายไป หลายแสนก็ได้นะครับ… แต่ถ้ารวยก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งบางครั้ง หุ้นบางตัวเราก็อาจจะพอดูกราฟออกได้ว่า เขา จะทำรอบเพื่อเลิก หรือรอบเพื่อเลิอกทำมาสักระยะหนึ่งแล้ว และกำลังเลิก ถ้าเราเขาไปจังหวะที่กำลังจะเลิก นั่นก็อาจจะกลายเป็นรับของร้อน ต่อจากเขานั่นเอง… ถ้าไม่มีไม้เก็บมากับเขา ก็เอาได้แค่ ไม่ไล่เพื่อเลิก

 

ดูตามเกม… ถ้าจะอ่านจริงๆ ก็น่าจะมีไม้เก็บมาก่อนแล้ว และไม้ไล่ราคาขึ้น ก็มีไปแล้วนะ นี่ถ้าจะออกของหรือจะอะไรก็ตาม ก็ต้องเป้นไม้ ไล่เพื่อจะเลิกแล้วกระมัง ซึ่งถ้ารักเก็งกำไร ก็ดูดีๆ ช่วงนี้


แนวรับ : … 3.26-3.20 หรือ ต้องไม่พลิกต่ำกว่า 3.10

เป้าหมาย : … 3.60 ถ้าหากผ่านตรงนี้ไปได้ ก็มอง 4.40 ได้

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X