> mai > EFORL

26 สิงหาคม 2020 เวลา 09:30 น.

EFORLสัญญาณดี ขายเครื่องมือโรคไต หนุนรายได้โตยั่งยืน

ทันหุ้น – สู้โควิด - EFORLได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท บี.บราวน์ (ประเทศไทย) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายกระจายสินค้ากลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไต ผลิตภัณฑ์เครื่องล้างไต อุปกรณ์ฟอกเลือด และทำความสะอาดเลือด ชี้แนวโน้มธุรกิจเครื่องมือทางการแพทย์สัญญาณดีโตต่อเนื่อง หนุนรายได้ในอนาคตมั่นคงและยั่งยืน


นายปรีชา นันท์นฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่​บริหาร บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จํากัด (มหาชน) หรือ EFORL ผู้แทนจำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจ บี. บราวน์ Avitum ประเภทสินค้ากลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไต ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย อันได้แก่ เครื่องฟอกเลือดชนิดต่อเนื่อง (Continuous renal replacement therapy, CRRT) ที่ใช้กับผู้ป่วยวิกฤติ รวมทั้งเครื่องไตเทียมด้วย


เพิ่มยอดขาย


ทั้งนี้ บี. บราวน์ Avitum เป็นหน่วยงานภายใต้ บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในกลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไตในประเทศไทยมากว่า 40 ปี ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ EFORL ในด้านการเป็นบริษัทผู้นำเข้า จัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำจากทั่วโลก และการบริการหลังการขายที่ดี และเป็นที่ยอมรับสำหรับตลาดเครื่องมือแพทย์ในไทย รวมถึงความเชี่ยวชาญในกลุ่มสินค้าสำหรับผู้ป่วยวิกฤติ โดยจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโต และความแข็งแกร่งจากความร่วมมือในครั้งนี้


สำหรับการรับเป็นตัวแทนจำหน่ายในสินค้าใหม่จะช่วยให้ EFORL สามารถขยายช่องทางด้านธุรกิจเครื่องมือแพทย์ได้อีก และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายจากปัจจุบัน จากประสบการณ์การขายที่ผ่านมา และการให้บริการในธุรกิจเครื่องมือแพทย์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าในตลาดกลุ่มโรงพยาบาล จะช่วยสนับสนุนให้การขยายตัวของธุรกิจเครื่องมือทางการแพทย์ของบริษัทมีศักยภาพช่วยผลักดันการเติบโตได้ต่อไปในอนาคตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน


ขายทั่วโลก


อนึ่ง บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) เป็นสาขาของ บริษัท บี. บราวน์ เมลซุงเกน เอจี ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์การแพทย์ชั้นนำของโลก ที่มีประวัติศาสตร์เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 180 ปี ปัจจุบันมีสินค้าจัดจำหน่ายอยู่ทั่วโลกกว่า 5,000 รายการ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X