> mai > EFORL

07 มิถุนายน 2021 เวลา 10:08 น.

EFORL ขายหุ้นทั้งหมดใน WCIH ที่ถืออยู่ 56%, คาดส่วนผู้ถือหุ้นจะดีขึ้น

ทันหุ้น-บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด(มหาชน) หรือ EFORL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการขายหุ้นทั้งหมดของบริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) หรือ WCIH ซึ่งมีสถานะเป็นบริษั่ทย่อย โดยบริษัทถือหุ้นอยู่จำนวน 101,849,993 หุ้น หรือคิดเป็น 56% จากจำนวนหุ้นทั้งหมดของ WCIH ซึ่งบริษัทจะขายหุ้นในราคาหุ้นละ 0.01 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 1,018,499.93 บาท ให้แก่คุณทัศนี คนการ ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวโยงกัน 


ทั้งนี้ ภายหลังจากการทำรายการจะส่งผลให้ WCIH สิ้นสภาพการเป็นบริษัทย่อยของ EFORL โดยบริษัทจะทำรายการให้แล้วเสร็จภายใน มิ.ย.2564 


คณะกรรมการบริษัทเห็นว่าการขายหุ้น  WCIH จะส่งผลกระทบเชิงบวกโดยตรงต่อผู้ถือหุ้นของบริษัท ซึ่งจะทำให้ส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัทดีขึ้น ทำให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นในธุรกิจหลักด้านการจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่บริษัทมีความชำนาญและเป็นผู้นำตลาด สอดคล้องกับความต้องการที่สูงขึ้นในปัจจุบัน และคาดว่าจะทำให้ผลดำเนินงานของบริษัทมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X