> SET > AIRA

17 กันยายน 2019 เวลา 17:13 น.

AIRA เตรียมนำ 2 บ.ย่อยไอร่า ลีสซิ่ง-ไอร่า แอนด์ ไอฟุล เข้าตลาดหุ้นปี 63-64

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า AIRA มีแผนนำ 2 บริษัทย่อย ไอร่า ลีสซิ่ง และ ไอร่า แอนด์ ไอฟุล เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ภายในปี 2563 และ 2564 ขณะเดียวกันก็จะจัดตั้งกอง REIT ในอนาคต นางนลินี งามเศรษฐมาศ ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ  AIRA เปิดเปิยว่า บริษัทเตรียมนำ บริษัทย่อยในกลุ่มเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยในปี 2563 จะนำบริษัท ไอร่า ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ตั้งแต่การให้สินเชื่อแบบเช่าซื้อ,สินเชื่อแบบเช่า, การขายต่อแล้วเช่าคืน, บริการเช่าดำเนินงาน, สินเชื่อหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่อง,  สินเชื่อโครงการพิเศษ เป็นต้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และในปี 2564 จะนำ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการ สินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้ชื่อ A Money หรือ  A money Card คือ บัตรกดเงินสดประเภทหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่มอบเงินสำรองในยามฉุกเฉิน หรือในโอกาสพิเศษ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในลำดับถัดไป นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะพัฒนาอาคารสำนักงานให้เช่าอีกอย่างน้อย 2-3 โครงการ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการเลือกที่ดินในทำเลที่มีศักยภาพ โดยมีเจรจากับผู้มาเสนอที่ดินหลายแปลง เพื่อนำไปขยายขนาดกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือ REIT และสามารถนำเงินที่ได้ไปต่อยอดการลงทุนอื่นๆ ได้ในอนาคต

รายงาน : ชุติมา แก้ววิเศษ อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X