> SET > SPALI

10 พฤษภาคม 2024 เวลา 12:53 น.

SPALIผุดมิกซ์ยูสลักซ์ซัวรี่ ปักหมุดปิดยอดขายปี69

#SPALI #ทันหุ้น- SPALI เปิดขายคอนโด ศุภาลัย ไอคอน สาทร โครงการมิกซ์ยูส ระดับลักซ์ซัวรี่ มูลค่า 20,000 ล้านบาทเริ่มต้นราคา 8.9 - 134 ล้านบาทปัจจุบันมียอดขายแล้ว 30% ราคา 4,000 ล้านบาท คาดสิ้นปี 2567 ยอดขายแตะ 50% และสามารถปิดการขายได้ภายในปี 2569 มองแนวโน้มยอดขายยังดีต่อเนื่อง


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโครงการมิกซ์ยูส ระดับลักซ์ซัวรี่ มูลค่า 20,000 ล้านบาท โครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร บนที่ดิน 8 ไร่ ใจกลางสาทร ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม สำนักงานให้เช่าเกรด A พื้นที่ร้านค้า และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


นายไตรเตชะ  กล่าวต่อว่า ปัจจุบันมียอดขายคอนโดมิเนียมแล้วประมาณ 30% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนไทย โดยบริษัทคาดว่าแนวโน้มยอดขายดีต่อเนื่องซึ่งมีลูกค้าเข้ามาซื้อทุกเดือน โดยหวังว่าปลายปียอดขายจะแตะ 50% และคาดว่าจะปิดการขายได้ภายใน 2 ปี ต่อจากนี้ (2568-2569)


ศุภาลัย ไอคอน สาทร  เป็นคอนโดที่อยู่ใกล้แหล่งธุรกิจการค้าที่สำคัญ สถาบันการศึกษาชั้น และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ อาทิ ธนาคารทิสโก้สำนักงานใหญ่ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ สาทร โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ โรงเรียนกรุงเทพคริส โรงพยาบาล BNH โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงแรมบันยันทรี และสวนลุมพินี รวมถึงใกล้ทุกการเชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคม ทั้งรถไฟรถไฟฟ้า MRT สถานีช่องนนทรี และ BTS สถานีศาลาแดง


โดยโซนพักอาศัยของ  โครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร  ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 1 อาคาร สูง 56 ชั้น และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ จำนวนห้องชุดพักอาศัย 720 ยูนิต ขนาดเริ่ม 42 - 438 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องพักอาศัยแบบ 1 - 4 ห้องนอน รูปแบบ Typical Room และ Duplex Room ราคา 8.9 - 134 ล้านบาท ในส่วนของ Penthouse ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว


ด้านจุดเด่นของ การออกแบบตกแต่งภายใน เน้นประโยชน์ใช้สอย และเลือกสรรวัสดุชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ พื้นห้องโถงรับแขกที่ทำจากกระเบื้องหินอ่อนอิตาลี ห้องนอนใช้กระจกแบบ Double Glazing แข็งแรง ปลอดภัย ป้องกันเสียง และป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารได้อย่างดีเยี่ยม เครื่องปรับอากาศระบบความเย็นอัจฉริยะแบบ Cassette Type ระบบ VRV ช่วยประหยัดพลังงาน


การออกแบบ Smart Kitchen ฟังก์ชันการใช้งานด้วยเทคโนโลยี และวัสดุที่มีนวัตกรรมชั้นสูงสุขภัณฑ์อัตโนมัติระบบทำความสะอาดที่ทันสมัย ประตูเข้าห้องพักอาศัยด้วยระบบ Digital Door Lock และติดตั้งระบบ Home Automation รองรับการใช้งานผ่าน Smartp hone ให้ความสะดวกสบายและอุ่นใจแก่ผู้พักอาศัยมากขึ้น


*ยอดขายแล้ว 30%

ทางด้านอาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า ประกอบด้วยจำนวน 1 อาคาร ความสูง 14 ชั้น พื้นที่ประมาณ 24,063 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด Connect Every Moment to Success รองรับการใช้ชีวิตช่วงเวลากลางวันของการทำงาน ด้วยพื้นที่สำนักงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการสำนักงานที่กว้างขวางและหรูหรา โดยมีการจัดวางผังให้เพื่อรองรับความต้องการในการประกอบธุรกิจทุกรูปแบบ และมีพื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ สำหรับธุรกิจร้านอาหาร คอฟฟี่ช้อปและร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมสำหรับการนัดพบสังสรรค์และช้อปปิ้งบนถนนสาทร


ด้านลูกค้าที่สนใจเช่าอาคารสำนักงานปัจจุบันก็มีเข้ามาเจรจาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังเป็นไปได้ช้าเนื่องจากเพิ่งผ่านสถานการณ์โควิด-19 หลายออฟฟิศมีการปรับเปลี่ยนการทำงาน โดยบริษัทคาดว่าต้องรอระยะเวลาหลังจากนี้ เพื่อให้ภาพรวมการใช้ออฟฟิศสำนักงานฟื้นตัวมากขึ้น

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X