> mai > MAGURO

29 เมษายน 2024 เวลา 08:55 น.

MAGURO จ่อเทรด mai ปั๊มรายได้ทะยาน 30%

#MAGURO #ทันหุ้น - MAGURO ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 30% จากปีก่อนที่ทำได้ 1.04 พันล้านบาท เหตุรุกเปิดสาขาใหม่อีก 11 สาขา ศึกษาเปิดแบรนด์ร้านอาหารเพิ่ม คาดขายหุ้นไอพีโอ 34.06 ล้านหุ้น จ่อเทรด maiภายในเดือนมิถุนายนนี้


นายสมภพ  กีระสุนทรพงษ์  กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญ บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO เปิดเผยว่า MAGUROจะเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวนไม่เกิน 34.06 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท และเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai) ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน 2567


ทั้งนี้จากที่ MAGURO มีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง และเป็นบริษัทที่ไม่มีหนี้ ประกอบกับความสามารถทำกำไรที่ดี โดยมีอัตรากำไรขั้นต้น (มาร์จิ้น) ที่สูงถึง 45%ประกอบกับบริษัทมีสาขายังไม่มาก ทำให้มีโอกาสที่เติบที่ดีในอนาคต และหุ้นที่เสนอขายไม่มาก ซึ่งปัจจุบันมีนักลงทุนให้ความสนใจหุ้นของ MAGURO เป็นจำนวนมาก


** ฐานะการเงินแกร่ง

นายเอกฤกษ์  แสงเสรีดำรง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO กล่าวว่า แผนการดำเนินงานปีนี้บริษัทจะมีการเปิดสาขาเพิ่มอีก จำนวน 11 สาขา จากปัจจุบันที่มี 28 สาขา (รวม 2 สาขาใหม่ที่เปิดแล้วปีนี้) ใน 3 แบรนด์ปัจจุบันของบริษัทคือ ร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO, ร้านปิ้งย่างเกาหลี SSAMTHING TOGETHER และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ยว และแบรนด์ร้านอาหารใหม่ โดยเน้นสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล


รวมถึงการเพิ่มการให้บริการเดลิเวอรี่ การพัฒนาเมนูอาหาร และยังคงกลยุทธ์การตลาดแบบผสมผสานระหว่าง Data Driven และ Customer Experience ด้วยระบบ CRM  เพื่อขยายฐานลูกค้ามากขึ้น โดยเงินที่ได้จาการขายหุ้นไอพีโอบริษัทจะใช้ในการเปิดสาขาใหม่ ปรับปรุงสาขาเดิม และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน


สำหรับปี 2567 บริษัทคาดรายได้เติบโตประมาณ 30% จากปี 2566 ที่มีรายได้ 1,045.81 ล้านบาท เนื่องจากการเปิดสาขาเพิ่ม ยอดขายสาขาเดิมเติบโต และการเปิดแบรนด์ร้านอาหารใหม่ ส่วนในปีถัดไปก็คาดหวังรายได้เติบโตระดับ30% และเปิดสาขาใหม่ไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเปิดแบรนด์ร้านอาหารใหม่เพิ่ม

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X