> บาดตาเซียน > MALEE

19 ธันวาคม 2023 เวลา 06:30 น.

MALEE ตอนนี้ ก็ว่ากันถึง ปีหน้าซินะ

#ทันหุ้น-ที่มา ในวลีจั่วหัว… เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปีนี้แล้วก็ว่าได้ หรือ จริงๆ อาจจะแค่สัปดาห์นี้ สัปดาห์เดียวก็ว่าได้เลยนะ เพราะสัปดาห์หน้า ก็น่าจะเป็นช่วงที่ต่างชาติหายไปจากตลาดหุ้นไทยมากโขอยู่ ยิ่งถ้าตลาด หรือ SET Index ยังแกว่งๆ แบบนี้ด้วยแล้ว การจะเก็งกำไรหรือการจะซื้อหุ้น ก็อาจจะเน้นแบบ มองกันเผื่อไว้ในปีหน้าเสียมากกว่า... อย่างหุ้น MALEE นี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หรือ แม้แต่ใน Live วันวาน เหนือเมฆก็ได้กล่าวไปแล้วว่า อะไรยังไง มีรูปแบบการแกว่งตัวอะไรถึงทำให้น่าสนใจ ที่จะมองว่า ในปีหน้า หุ้น MALEE ตัวนี้ จะมีแวว กลับมาขึ้นได้อย่างโดดเด่น... ว่ากันตามภาพทางเทคนิค ซึ่งอาจจะมาจากการเห็น การเล่นมาสักระยะหนึ่ง เลยชวนให้สงสัย ก็เลยเข้าไปกดกราฟแล้วดูสัญญาณต่างๆ เหนือเมฆก็เลยคัดเอา เป็นตัวแรก ของการมองในปีหน้า ส่วนจะมีตัวอื่นๆ อีกไหม ก็คอยดูตามกันใน Live ของสัปดาห์นี้ ก็แล้วกัน อาจจะมีไม่มากหลายตัวนัก ถ้าหาหนักๆ เน้นๆ เอาแค่ว่า ขึ้นได้ซัก 1 เท่าตัว หรือ 2 เท่าตัว ก็เพียงพอแล้ว ไม่อยากจะหาแบบเอาที่เขาเรียกว่า หุ้นห้าเด้งสิบ เด้งอะไรทำนองนั้น แต่ถ้าจะเจอ ก็ค่อยมาว่ากัน...ในส่วน ของ ตลาด หรือ SET Index จริงๆ ก็ได้กล่าวไว้ใน Live วันจันทร์ที่ผ่านมา(วันวาน) นี้แล้วนะครับ เหนือเมฆ บอกให้ถือเอาเป็นเกมหลักๆ ที่จะใช้ดูและวางแผนการเล่นหรือการลงทุน สำหรับปีหน้าได้เลย กล่าวคลุมไว้ น่าจะอย่างละเอียดพอสมควรแล้ว ถ้าเงื่อนไขอยู่ในตามที่กล่าว หรือ เงื่อนไขเข้าทิศทางไหน ก็ว่าตามนั้นไป.. บางครั้ง ไม่ต้องเดาก่อนล่วงหน้า และบางเวลา สิ่งที่สำคัญ อาจจะเป็นที่ เลือกหุ้น ด้วยเสียมากกว่า

ดูตามเกม… จริงๆ ได้เอ่ยถึงรูปแบบเกมไว้เมื่อวันเสาร์ไปบ้างแล้ว และสิ่งที่สำคัญ ก็อย่างที่ กล่าวข้างต้นนี่แหละ เห็นอาการแปลกๆ เห็นรูปแบบการเข่าราคา มันน่าสงสัย เลยต้องไปดูกันที่เทคนิค


แนวรับ : …10.5-9.5 หรือ สู้ได้ถึง 8.5-8.0 ถ้าถือยาว

เป้าหมาย   : …12.0-13.0 แค่ต้านแรก ผ่านได้ จะมองยาว

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X