> ขาโจ๋ปากซอย >

08 พฤษภาคม 2024 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียวและเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับกลุ่มดุสิตธานีล่าสุด  เปิดตัว ‘ดุสิตดีทู เฟย์ดู มัลดีฟส์’ เรียกว่าขยายตัวเพื่อการท่องเที่ยว งานนี้ “ จิลล์ เครตัลเลช” ผู้บริหารแห่งค่าย ชูจุดเด่นรีสอร์ตแนวไลฟ์สไตล์ พร้อมให้บริการไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ พักผ่อนแบบจ่ายครั้งเดียวจบได้ครบทุกความต้องการ บนทำเลเกาะส่วนตัว!!  เห็นใบหน้าที่เปื้อนยิ้มของ “คุณจิลล์”แล้วยอดจองคงยาวไปถึงสิ้นปี!!!


@@@ ส่วนรายนี้มีข่าวดีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บมจ.ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SINO เมื่อ ‘นันท์มนัส วิทยศักดิ์พันธ์’ ผู้บริหารคนเก่ง มุ่งมั่นทำงานเต็มที่เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจ !!!ล่าสุด อินเตอร์ คอนเนคชั่นส์ โลจิสติกส์ (ICL) ผู้ให้บริการขนส่งทางบกภายในประเทศและข้ามแดนระหว่างประเทศที่มีพรมแดนติดกับประเทศไทย แบบ Door to Door ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ SINO ประกาศผนึกกำลัง พีเค อินเตอร์เฟรด   ผู้ประกอบการขนส่งสินค้าทางรถยนต์ผ่านแดนไทย-สปป.ลาว ยกระดับการให้บริการขนส่งสินค้าไปยังประเทศ สปป.ลาว ด้วยจำนวนฟีดรถบรรทุกและรถบรรทุกหัวลากที่เพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับปริมาณการค้าของประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงที่กำลังขยายตัวสูง!!!


งานนี้มั่นใจว่าจะช่วยสร้างรายได้ให้ SINO เพิ่มขึ้น 80-100 ล้านบาทต่อปี เห็นแบบนี้ผู้ถือหุ้นสบายใจได้เลยว่าเป้าหมายปีนี้เป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินความสามารถแน่นอน.!!!


@@@ ฟาก  “กิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม” CEO แห่ง บมจ.โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) ได้รับคัดเลือกให้เป็น “Master Services Competency Software Defined – Wide Area Network” ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการ SD-WAN จาก VMware by Broadcom โดยผ่านการทดสอบและได้รับการรับรอง เรียกว่า มาตรฐานนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า(PROEN)พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินงานไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ (PROEN) แบบสุดๆ งานนี้ รอรับลูกค้าใหม่ไหลเข้าทะลักทลายไปเลย!!!


@@@ วกกลับมาที่ “อัศวิน เตชะเจริญวิกุล”นายใหญ่แห่ง บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือ BIGC เอาใจนักเรียน ล่าสุด  จัดแคมเปญต้อนรับเปิดเทอม “ถูกทุกข้อ คุ้มทุกเทอมที่บิ๊กซี” พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าสุดคุ้มช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง ชุดนักเรียนราคาเริ่มต้น 69 บาท!! เรียกว่า Back to school มาครบจบคุ้มที่บิ๊กซี!! เรียกว่าช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองและเอาใจนักเรียน ขนทัพชุดนักเรียน รองเท้า เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,300 รายการ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50 % พิเศษสุด ๆ ชุดนักเรียนราคาเริ่มต้น 69 บาท บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม!!! 


@@@ เที่ยว ช้อป รอบโลก” – บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนช้อป เที่ยว กินที่ญี่ปุ่นและทั่วโลก พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมในสกุลเงินเยน และสกุลเงินต่างประเทศอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมช็อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2567  


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ “รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์” หนึ่งในทีมบริหาร  “AIS” (เอไอเอส) มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ชมคอนเทนต์ฟรีนาน 6 เดือน บนแอปพลิเคชัน MONOMAX   กับสุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ครบทุกรส และครอบคลุมคอนเทนต์หลากหลายประเภท ทั้งหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ และกีฬากว่า 400 เรื่อง ให้กับลูกค้า AIS (เอไอเอส) สามารถกดสิทธิ์ได้ทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X