> รู้ทันการลงทุน > ตลาดหุ้นไทย

29 เมษายน 2024 เวลา 06:10 น.

รู้ทันการลงทุน : นักเทรด DW มองบวก เข้าถือ Call SET50 DW แม้ในช่วงตลาด Panic Sell

#SET #ทันหุ้น-ใกล้จบเดือนเมษายนอันร้อนแรงทั้งสภาพอากาศที่อุณหภูมิทำ High กว่า 40°C ขณะที่ตลาดหุ้นไทยก็ร้อนแรงแดงเดือดจากความกังวลความเสี่ยงด้านสงครามเข้ามาทำให้ตลาด Panic จน SET Index ลงไปทำ New low ที่ 1,330 จุด ในวันที่ 19 เม.ย. 67


ถ้าลองไปดูสถิติมูลค่าการถือครองของนักลงทุนที่เข้ามาถือ DW ล่าสุด ที่น่าสนใจเราพบว่า นักลงทุนเข้าถือ DW ที่อ้างอิงดัชนี SET50 ในวันที่ 19 เม.ย. 67 นักลงทุนเข้าถือ Call SET50 DW สูงสุดในรอบ 3 เดือน แม้ดัชนีทำจุดต่ำสุดในวันดังกล่าว แต่ในวันทำการถัด ๆ ไป ตลาดหุ้นไทยก็ฟื้นตัวจากความผ่อนคลายความกังวลจากความเสี่ยงสงครามทำให้ดัชนีฟื้นตัวกลับราว ๆ 2.5% กลับมาเคลื่อนไหวเหนือ 1,350 จุดได้อีกครั้ง

จากข้อมูลดังกล่าวจะเห็นว่า นักลงทุนที่เข้ามาเก็งกำไรด้วย DW โดยถือ Call DW ที่อ้างอิงดัชนี SET50


ด้วยการมองภาพของตลาดครั้งนี้ว่าจะไม่ลงต่อ ซึ่งครั้งนี้มองได้ถูกทางและรางวัลของผู้กล้าก็สามารถสร้างกำไรด้วยอัตราทดเฉลี่ยราว 30 เท่าได้ ทำให้เดือนเมษายนอันร้อนแรงน่าจะทำให้นักเทรด DW ยิ้มกว้างกันไม่มากก็น้อย


ต้องติดตามกันต่อว่า ตลาดหุ้นไทยจะไปได้ไกลแค่ไหนในรอบนี้ และนัดเทรด DW จะมองได้ถูกทางอีกหรือไม่


ซึ่งเราจะนำข้อมูลที่น่าสนใจแบบนี้ มาแชร์ให้ทราบเป็นระยะๆ โปรดติดตาม และวันนี้มี  DW01 Tips มาฝากกันด้วย


DW01 Tips ชวนคุย SET50 Index DW ซีรีส์ W และ ซีรีส์ T


ในทุก ๆ สถานการณ์ที่แตกต่างกันก็สามารถเป็นโอกาสของการทำกำไรได้ ถ้าเรามีเครื่องไม้เครื่องมือที่เหมาะสมและได้ศึกษาอย่างเข้าใจ หยิบนำมาใช้ได้อย่างทันท่วงที ซึ่งวันนี้เราจะมาติดอาวุธให้นักลงทุน ทำความรู้จัก DW ที่มีฟีเจอร์ที่แตกต่างออกไปเพื่อวางแผนการเทรดได้ยืดหยุ่นขึ้น


·ซีรีส์ W เหมาะกับสายห่อข้ามวัน ออกแบบให้ราคา DW ลดลงจากผลกระทบของค่าเสื่อมเวลา ณ สิ้นวันอังคาร และสิ้นวันพฤหัสบดี ดังนั้นราคา DW01 ซีรีส์ W จะลดลงจากค่าเสื่อมเวลา 2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น นักเทรดสามารถวางแผนถือข้ามวันได้สะดวกมากขึ้น พร้อมอัตราทดสูง โดยที่ซีรีส์  W มาพร้อมกันทั้ง Call Put ได้แก่ SET5001C2408W และ Put SET5001P2408W ศึกษาซีรีส์ W เพิ่มเติมได้ที่ https://bls.tips/series-w


· ซีรีส์ T เหมาะกับมือใหม่หรือจะมือเก๋าสายรันเทรนด์ เพราะถูกออกแบบมาให้ค่าเสื่อมเวลาต่ำกว่าซีรีส์อื่นๆ มาพร้อมกับอัตราทดที่เหมาะสม ไม่แรงจนเกินไป ถือครองได้หลายวันขึ้น เกาะกระแสหรือแนวโน้มดัชนีได้ดีด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า โดยที่ซีรีส์  T มาพร้อมกันทั้ง Call Put ได้แก่ SET5001C2410T และ Put SET5001P2410T


ทั้งนี้นักลงทุนสามารถค้นหา DW ที่สนใจวางแผนลงทุนได้โดยสามารถเข้าเว็บไซต์ www.blswarrant.com  


และพิมพ์ชื่อหุ้นอ้างอิงที่สนใจในช่องค้นหาด้านขวาบนของเว็บไซต์ หลังจากนั้นจะปรากฏชื่อDW01 ที่อ้างอิงหุ้นดังกล่าว ผู้ลงทุนสามารถคลิกที่ชื่อ DW01 รุ่นที่สนใจเพื่อเข้าถึงตารางราคาและรายละเอียดเชิงลึกได้ทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS Customer Service โทร. 0 2618 1111

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X