> SET > ICN

24 เมษายน 2024 เวลา 09:48 น.

ICN ได้งานใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม 92.77 ลบ.

#ICN #ทันหุ้น-บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด(มหาชน) หรือ ICN แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าบริษัทได้ลงนามสัญญาจำนวน 3 สัญญา มูลค่างานรวม 92.77 ล้านบาท ซึ่ง 3 สัญญาดังกล่าวประกอบด้วย 


1.) สัญญาจ้างงานดำเนินงาน Corrective Maintenance และ Preventive Maintenance (CM/PM) ในส่วนของ Core & Distribution Network สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 2 และ 3 พื้นที่ ภน.1 ประจำปี 2567 กับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) มูลค่างานรวม 42.15 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาดำเนินงานให้แล้วเสร็จภายใน 12 เดือน 


2.) สัญญางานจ้างดำเนินงาน Corrective Maintenance และ Preventive Maintenance (CM/PM) ในส่วนของ  Core & Distribution Network สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 2 และ 3 พื้นที่ ภก.1 ประจำปี 2567 กับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) มูลค่างานรวม 34.60 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาดำเนินงานให้แล้วเสร็จภายใน 12 เดือน 


3.)สัญญางานจ้างดำเนินงาน Corrective Maintenance และ Preventive Maintenance (CM/PM) ในส่วนของ  Core & Distribution Network สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 2 และ 3 พื้นที่ ภก. 2 ประจำปี 2567 กับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) มูลค่างานรวม 16.02 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาดำเนินงานให้แล้วเสร็จภายใน 12 เดือน 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X