> SET > SNNP

20 เมษายน 2024 เวลา 11:00 น.

SNNP ตั้งเป้ารายได้ 5 ปี ไม่ต่ำกว่าปีละ 15% โบรกคงคำแนะนำ "ซื้อ"

คาดกำไร 1Q24F เพิ่มขึ้นเล็กน้อย YoY และคาดปีนี้เต็บโตจากในและต่างประเทศ


SNNP ตั้งเป้ารายได้ใน 5 ปี 12,000 (ปี 2024-28F) หรือเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่าปีละ 15% YoY ทั้งในและต่างประเทศ จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง

ต่อเนื่อง และมองหาตลาดต่างประเทศนอกเหนือจากเวียดนามที่เป็นตลาดหลัก เช่น จีน เกาหลีใต้และฟิลิปปืนส์ รวมถึงประเทศอื่นๆ เป็นตัน 2) คาด SNNP จะมีกำไรสุทธิใน 1Q24F เพิ่มขึ้นเล็กน้อย YoY และลดลงเล็กน้อย Q:0 จากช่วง low season และคาดกำไรจะเพิ่มชื้นในช่วงที่เหลือ

ของปีนี้ 3) บล.ทิสโก้คาดกำไรสุทธิเติบโตเฉลี่ยปีละ 13% (CAGR2Y)


บล.ทิสโก้ คาด SNNP จะมีกำไรสุทธิ 1Q24F ที่ 158 ล้านบาท (+3% YoY, -4%Q00) จากคาดรายได้รวม1Q24F เพิ่มขึ้น YoY ทั้งในประเทศและส่งออก แต่ลดลงลง Q0Q จากช่วง Iow season โดยสินค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นกลุ่มเครื่องดื่มแบรนด์เจเล่ ที่เติบโต ในขณะที่กลุ่ม snack โลตัสขาไก่และเบนโตะ ทรงตัว


สำหรับการส่งออกในกลุ่ม CLMV เพิ่มข้น โดยเฉพาะเวียดนามที่มียอดชายเพิ่มชื้นจากไลน์ผลิตใหม่โลตัสขาไก่ เบนโตะ และแบรนด์เจเล่  โดยยอดขายในประเทศคาด 76% และส่งออก 24% อัตรากำไรขั้นตันคาดเพิ่มชื้น YoY และทรงตัว Q0Q จากการออกสินค้าใหม่และยอดขายเวียดนามที่มีอัตรามาร์จิ้นสูงกว่าในประเทศมียอดขายเพิ่มขึ้นค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารต่อยอดขาย คาด16% เพิ่มขึ้น YoY แต่ลดลง Q0Q จากการทำการตลาดของสินค้าใหม่เทียบกับปีที่ผ่านมา


บล.ทิสโก้ยังคงคำแนะนำ "ซื้อ"  มูลค่าเหมาะสมอยู่ที่ 24.00 บาท 




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X