> บาดตาเซียน > SAMART

26 มีนาคม 2024 เวลา 06:40 น.

SAMART ว่ากันระยะสั้นก่อนเลย

#SAMART #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว… จะว่ากันด้วยเรื่องของ ตลาด ในแนวโน้มระยะสั้นก่อนเลยดีกว่านะ เพราะหุ้นบาดตาเซียนวันนี้ เอาไปว่ากันในส่วนของ ความเห็นทางเทคนิค ก็น่าจะพอ... แต่ที่เริ่มจะน่าห่วงๆ ก็เรื่องของ ตลาด หรือ SET Index ในระยะสั้น นี่แหละครับ ซึ่งจะเริ่มมีความเกี่ยวเนื่องไปถึงแนวโน้มในระยะ กลางๆ หรือ ระยะยาวๆ แล้วด้วยหรือเปล่า ก็ต้องตามกันอย่างใกล้ชิดหน่อย... เพราะการลงมาต่ำกว่าระดับ 1380 อีกครั้งนั้น จะเห็นอาการ หรือ เริ่มมีแววอย่างที่เราๆ ตามกันมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งถ้าดูกันในออนไลน์ ก็จะเห็นภาพที่ชัดเจนกันแทบจะทุกครั้งอยู่แล้ว... นั่นแปลว่า หลายๆ ท่าน อาจจะไม่วิตกหรือกังวลอะไรเลย ก็ป็นไปได้ อย่างที่กล่าวนั่นแหละครับ การต่ำกว่าระดับ 1380 ลงมานั้น โอกาสของการจะลงมาทดสอบที่ ระดับ 1350+/- อีกครั้ง ย่อมมีความเป็นไปได้สูง... แล้วยังไงต่อ หลายๆ ท่านก็อาจจะคิดว่า เดี๋ยวก็เด้งกลับ ขึ้นมาได้เหมือนทุกครั้งที่เคยเป็นมา แต่เท่าที่เหนือเมฆได้กล่าวมาก่อนหน้านี้แล้วนั้น การลงมาในระลอกนี้ โอกาสจะลงต่ำกว่า 1350 เลยนั้น มีความเป็นไปได้สูงกว่ารอบก่อนๆ นะครับ แปลว่า ลงมารอบนี้ อาจจะ ไม่จำเป็นต้องเด้งสลับอะไรเลยก็ได้ หรือ ถ้าจะเด้ง ก็อาจจะเด้งไม่มาก หรือ อาจจะนิ่งๆ แคบๆ แถวๆ 1350 แค่ไม่กี่วัน แล้วก็อาจจะลงต่ำในระยะต่อไป... และนั่นแหละครับ ที่บอกว่าอาจจะเกี่ยวเนื่องไปถึงระยะกลางๆ และระยะยาวๆ นั่นเอง แบบที่เหนือเมฆได้ชี้ให้เห็นถึง ปลายคลื่น C ระลอกที่ 2 นั้น (ดูในออนไลน์วันวาน) จะมีจุดปลายๆ คลื่น อยู่ตรงไหนได้บ้าง ก็ลองๆ ทบทวนดูย้อนหลังอีกทีนะ... อาจจะไม่เร็วๆ นี้ แต่น่าจะมี


ดูตามเกม… เรียกว่า เกมระยะสั้น สวนทางกับตลาด อย่างชัดเจน ดังนั้น อาจจะไม่ต้องดู ตลาดกันมากไปสำหรับการเล่นหุ้นตัวนี้ เพราะอาจจะทำให้เสียโอกาสทางการเงินขึ้นมาก็เป็นได้


แนวรับ : …6.60-6.40 เน้นไม่ต่ำกว่า 6.20 ไว้ด้วย

เป้าหมาย   : …8.00 และ 9.00 คาดหวังได้ในระยะสั้น


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X