> บาดตาเซียน > NYT

21 มีนาคม 2024 เวลา 07:00 น.

NYT รอ(เล่น) ตรงไหนกันดีล่ะ

#NYT #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว… ก็ถ้าจะบอกว่า เวลานี้คงต้องดูกันชัดๆ หรือ รอกันดีๆ ก็ว่าได้นะ อย่างน้อยๆ ก็เริ่มจะเข้าทาง ที่เราคาดไว้หน่อยๆ แล้วล่ะนะ ก็กล่าวไว้ในออนไลน์บ่อยๆ แล้ว ชี้ภาพให้เห็น กันแบบชัดๆ แล้ว ถึงน้ำหนักและแนวโน้มระยะสั้น ว่าหนักไปทางไหนมากกว่า... สัปดาห์นี้ ให้น้ำหนักไปที่ การจะหลุด 1380 มีมากกว่า ที่จะเห็น 1400 เอาเป็นว่า ออกมาแล้ว ก็ไม่อยากจะเอ่ยอะไรมาก ก็แค่ว่ากัน ไปตามสัญญาณทางเทคนิคที่อ่านได้ และน้ำหนักที่ภาพสัญญาณบอกมาก่อนหน้านั้น การจะผิด การจะถูก ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ... ประเด็นสำคัญ เหนือเมฆก็เคยกล่าวไว้แล้วว่า อยู่ที่ "แอคชั่น" ของเรามากกว่านั่นเอง ในเมื่อแนวโน้มเริ่มจะเห็นว่า จะไปทางไหนก่อนกัน เราควรต้องทำตัวอย่างไร ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า มีหุ้น หรือ ไม่มีหุ้น แต่ก็อีกนั่นแหละ บังคับกันไม่ได้... เอาไว้เป็นแนวทาง เพื่อวางแผนการเล่นเก็งกำไร หรือ ลงทุน ในระดับต่างๆ ที่แต่ละท่านจะจัดสรรความเสี่ยงกันด้วยตัวเอง... ตอนนี้ ภาพของ ตลาด หรือ SET Index นั้น การลงต่ำกว่า 1380 ก็อย่างที่กล่าวในสื่อออนไลน์ และเขียนไว้ในบทวิเคราะห์ประจำสัปดาห์ อย่างน้อยๆ ระดับ 1350+/- อาจจะมีให้เห็นได้อีกครั้ง... แต่นั่น ถ้าเป็นไปตามสัญญาณที่อ่านได้จริงๆ แล้วนั้น แม้ว่า ระดับ 1350+/- จะเป็นระดับแนวรับ ที่ใครๆ ก็เห็นแล้วว่า เด้งขึ้น หรือ Rebound ได้ทุกครั้ง... แต่รอบนี้ เหนือเมฆได้ให้น้ำหนักไปแล้วว่า มีโอกาสจะหลุด และ โอกาสจะลงต่ำมากๆ ตามมาด้วยนะ เหตุผลในทาง เทคนิคเท่านั้นนะครับว่าทำไม ก็ลองตามดูกันต่อไป ถ้าลงมา 1350+/- จริงๆ จะเด้งอีก หรือว่าจะเดี้ยงเลย


ดูตามเกม… อ่านภาพการแกว่งตัวแล้ว ก็คงต้องอย่างที่กล่าวจั่วหัวนั่นแหละครับ รอเล่น หรือ จะเล่นยังไง และ จริงๆ แล้ว หุ้นที่เป็นขาขึ้นอยู่นั้น ถ้าจะรับอ่อนตัว ก็ต้องลงไม่แยะเท่านั้นนะ


แนวรับ : …4.74-4.70 หรือ รอยืน 4.80 ก็น่าเล่น

เป้าหมาย : …5.00-5.10 ลุ้นระยะสั้น ผ่านได้ ก็จะดี


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X