> SET > AU

15 มีนาคม 2024 เวลา 13:00 น.

'บัวหลวง' ส่อง AU ปี 67 มี Upside จากออกสินค้าใหม่ Consensus คาดกำไรโต 26%

#ทันหุ้น - บัวหลวง ส่องหุ้น AU บริษัทเปิดเผยเป้าหมายรายได้ปี 2567 จะเติบโต 15-20% YoY มาจาก 1) รายได้จากสาขาเดิม เติบโตจากจำนวนลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว และออกสินค้าใหม่ๆ 2) รายได้จากการเปิดสาขาใหม่ จะเปิด 12-14 สาขา สำหรับแบรนด์ After You Dessert Café (จากจำนวน 61 สาขา ณ สิ้นปี 2566), และอีก 10 กว่าสาขาจากแบรนด์ลูกก๊อ, Mikka Café, ร้านกาแฟ รวมไปถึง pop-up stores ในไทย นอกจากนี้ จะสาขาในฮ่องกง และกัมพูชา (สาขาแรกใน Q3/67) 3) การออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อและโมเดิร์นเทรด ในเดือน พ.ค. นี้ ซึ่งฝ่ายวิจัยคาดว่าประเด็นนี้ยังไม่อยู่ในประมาณการปี 2567 ของตลาด

 

สำหรับแนวโน้มรายได้ Q1/67 ฝ่ายวิจัยคาดการณ์รายได้และกำไรเติบโต YoY และ QoQ จากจำนวนผู้เข้าใช้บริการทานที่ร้านเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติที่มีสัดส่วนถึง 26% ของรายได้ในปี 2566 


โดย Consensus คาดการณ์กำไรสุทธิปี 2567 เติบโต 26% YoY ฝ่ายวิจัยมองยังมี Upside จากการออกสินค้าใหม่เข้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว 



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X