> จัดเต็มข่าว PR > BLA

19 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 16:01 น.

กรุงเทพประกันชีวิต บุกจังหวัดเลย เปิดสำนักงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณนนทรัฐ จริงจิตร

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA นำโดย นายโชน  โสภณพนิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายจักรพงศ์ แสงแก้ว  ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และ นายปรัชญ์ สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมผู้บริหารฝ่ายขาย ร่วมแสดงความยินดีกับ นายนนทรัฐ จริงจิตร ผู้จัดการภาค 


ในโอกาสเปิดสำนักงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินแห่งใหม่ในอำเภอเมือง จังหวัดเลย ซึ่งถือเป็นสำนักงานตัวแทนแห่งที่ 2 เพื่อรองรับการขยายฐานตลาดของฝ่ายขายที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้น และเพิ่มการบริการลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว 


ตามแนวทางการดำเนินงานด้วยความ “ใส่ใจ” ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจในระยะยาวให้กับลูกค้าในจังหวัดเลย และพื้นที่ใกล้เคียง สามารถเข้ารับการบริการของ กรุงเทพประกันชีวิต ได้อย่างเต็มรูปแบบได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X