> SET > CPW

08 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 13:26 น.

CPW เผย Samsung Galaxy S24 Series กระแสเยี่ยม

#CPW #ทันหุ้น - CPW เผยกระแส Samsung Galaxy S24 Series กระแสตอบรับเยี่ยม


บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เผยถึงกระแสตอบรับล้นหลาม จากการเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series สร้างมาตรฐานใหม่ของโทรศัพท์มือถือ โดยล่าสุด ยอดจอง การสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy S24 Series พุ่งขึ้นจนทำลายทุกสถิติ กระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟนโค้งแรกของปี


ด้านนายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า CPW เปิดจองซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Samsung Galaxy S24 Series ในช่วงที่ผ่านมา ผ่านช่องทางร้าน Samsung ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ร้าน dotlife และช่องทางออนไลน์ เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก นับเป็นการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ กับ AI Phone โทรศัพท์มือถือที่พาคุณก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย


และมองว่าการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S24 Series ครั้งนี้ จะสนับสนุนภาพรวมตลาดสมาร์ทโฟนโค้งแรกของปี 2567 กลับมาคึกคัก รวมถึง สินค้ากลุ่ม Gadget & Accessory และDigital Lifestyle ที่จะเติบโตในทิศทางเดียวกัน


รวมทั้ง อานิสงส์จากมาตรการภาครัฐกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคให้ง่ายยิ่งขึ้น โดย CPW พร้อมให้บริการใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน dotlife ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ www.dotlife.store , ร้านค้าในเครือ KOAN หรือช้อปออนไลน์ www.koan.co.th , ร้าน Samsung Experience Store ที่บริหารงานโดย CPW ทั้งหมด ได้เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” รับสิทธิลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริง สูงสุด 50,000 บาท คืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 17,500 บาท อีกทั้งยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน เริ่มแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 15 ก.พ. 2567 นี้





รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X