> mai > TM

08 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 08:52 น.

TM ขายโปรดักต์ใหม่ทำเงิน ลุยOEM -ปั๊มยอดขาย

#TM #ทันหุ้น – “สุนทรี จรรโลงบุตร” แม่ทัพใหญ่ TM กางแผนปี 2567 ขนสินค้าใหม่ลงตลาด ลุย OEM ปั๊มยอด ตั้งเป้ารายได้แตะ 750 ล้านบาท พร้อมรุกช่องทางออนไลน์เพิ่ม ชูธง "The Parents Wellness and Rehabilitation Center" ทำเงินปีนี้ 25 ล้านบาท


ดร.สุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2567 ไว้ที่ 720-750 ล้านบาท โดยจะเติบโตจากการขายสินค้าใหม่ เพราะปีก่อนบริษัทนำเข้าสินค้าจากมาเลเซียเข้ามาจำหน่าย แต่รับรู้รายได้ไม่เต็มปี คาดปี 2567 จะมีรายได้จากการขายสินค้ามาเลเซียเต็มปี ประกอบกับบริษัทเดินหน้าผลิต OEM และเพิ่มยอดขาย OEM  แบรนด์ตัวเอง


ทั้งนี้นอกจากการขายสินค้าให้กับโรงพยาบาลรัฐ เอกชนแล้ว บริษัทจะเน้นการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดยปีที่แล้ว ยอดขายช่องทางออนไลน์มียอดขายอยู่ที่ราว 3 ล้านบาท และคาดในปี 2567 จะมียอดขายเพิ่มเป็น 5 ล้านบาท


** สินค้าใหม่ทำเงิน

“สินค้าใหม่ที่เพิ่มเข้ามา มีทั้งแอลกอฮอล์ แพด น้ำที่ใช้สำหรับเครื่องช่วยหายใจ กลุ่มนี้คือสินค้าที่เราเพิ่มขึ้นมาใหม่ และยังมีสินค้าที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น คาดจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มโรงพยาบาลรัฐ โรงพยาบาลเอกชน” ดร.สุนทรี กล่าว


สำหรับทิศทางอุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งปี 2567 ยังมีแนวโน้มการเติบโตสูงตามดีมานด์ และการให้บริการของโรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชน อีกทั้งงบประมาณประจำปีเริ่มทยอยออกมาอย่างต่อเรื่อง ส่งผลให้การซื้อขายอุปกรณ์ วัสดุการแพทย์ใบแล้วทิ้งยังสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง


ส่วนผลประกอบการปี 2566 บริษัทอยู่ระว่างปิดงบประมาณ โดยผลประกอบการใกล้เคียงเป้า 90% สำหรับเป้าหมายในปี 2567 ที่ 720-750 ล้านบาท ยังไม่รวมกับบริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่งแคร์ จำกัด ซึ่งดำเนินการสถานดูแลผู้สูงอายุ "The Parents Wellness and Rehabilitation Center"

ปัจจุบัน "The Parents Wellness and Rehabilitation Center" มีผู้เข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัททำแผนประชาสัมพันธ์ ส่งผลให้ผู้บริโภครู้จักและเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกเดือน สำหรับปี 2567 บริษัทตั้งเป้ารายได้จาก "The Parents Wellness and Rehabilitation Center" ไว้ที่ 25 ล้านบาท


** เวลเนสครบวงจร

ที่ผ่านมา The Parents ให้ความสำคัญเรื่องของการดูแลผู้ป่วยหลอดเลือดสมองผู้ป่วยที่มีภาวะสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์ หรือผู้ป่วยภาวะหลังการผ่าตัด ที่ต้องการรับการฟื้นฟูโดยมีความพร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องมือที่ทันสมัย อาทิ Smart Medical Gym และมีทีมบุคลากรที่มีความชำนาญคอยดูแลใกล้ชิด


อย่างไรก็ตาม The Parents มุ่งเน้นสู่การยกระดับเป็น Wellness and Rehabilitation Center ด้วยการผสมผสานศาสตร์ทั้งแพทย์แผนปัจจุบัน หรือ Conventional Medicine บวกกับการแพทย์แผนจีน ซึ่งเป็น Complementary Medicine นอกจากนี้ ยังรวมถึงแพทย์ทางเลือก หรือ Alternative Medici โดยทั้ง 3 ศาสตร์ จะเป็นตัวตอกย้ำการเป็น Wellness and Rehabilitation Center ด้านการฟื้นฟูและส่งเสริมด้านสุขภาพอย่างครบวงจร


อนึ่ง 9 เดือนแรกปี 2566 บริษัทมีรายได้ที่ 514.74 ล้านบาท และมีผลขาดทุน 2.09 ล้านบาท

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X