> mai > NCL

02 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 08:54 น.

NCL งานใหญ่จ่อพรึ่บ ดันงบเทิร์นอะราวด์

#NCL #ทันหุ้น – NCL จัดทัพผู้บริหารใหม่ลุยโลจิสติกส์ รุกขยายทีม รองรับงานที่เพิ่มขึ้น ปักเป้าคว้างาน 500 ล้านบาท ส่วนนอนโลจิสต์งานจ่อเพียบคาดฮุบได้กว่าพันล้านบาท หวังดันรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 50% พลิกเทิร์นอะราวด์จากปีก่อน


นายพงษ์เทพ วิชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NCL เปิดเผยว่า แผนงานปี 2567มีผู้บริหารใหม่ที่มีประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์เข้ามา โดยล่าสุดได้แต่งตั้งนายวิธ แสงวิทยานนท์ เข้ามาดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท และกรรมการผู้จัดการส่วนงานพัฒนาธุรกิจโลจิสติกส์ ซึ่งจะมีการขยายทีมงาน และขยายงานเพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าหมายการได้รับงานไว้ที่ 500 ล้านบาท


** ขยายทีมงาน

“โลจิสติกส์ ในปีนี้เราจะขยายทีม หลังจากได้คนมีประสบการณ์ ด้านนี้เข้ามา มีแผนในการขยายงานค่อนข้างมาก ปีนี้คิดว่าดี โลจิสติกส์ปีนี้มีหลายสัญญาในกรุงเทพฯ คาดว่าจะอยู่ที่ 500 ล้าน ซึ่งไม่ได้รับรู้ปีนี้ปีเดียว น่าจะรับรู้ภายใน 2 ปี ส่วนนอนโลจิสติกส์ งานราชการเพียบ งานจัดซื้อจัดจ้างเยอะมาก พอมีรัฐบาลใหม่เข้ามา จากที่ทุกอย่างอั้นไว้ ก็ออกมา” นายพงษ์เทพ กล่าว


ส่วนของ Non Logistic ตั้งเป้ารับงานในปีนี้ 1 พันล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็น งานราชการ และในปีนี้มีงานกองทัพเป็นการขายของให้กับกองทัพ


ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างนำบริษัทลูก บริษัท ชีส ดิจิตอล เน็ตเวิร์ค จํากัด ที่ถืออยู่ 25%เข้าตลาดหลักทรัพย์ในปีนี้ โดยอยู่ระหว่างทำที่ปรึกษา และคาดว่าจะสามารถยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ภายในปี 2567


อย่างไรก็ตามประเมินรายได้ในปี 2567 อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 1.5 พันล้านบาท หรือเติบโตไม่น้อยกว่า 50% และมั่นใจว่าจะสามารถพลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์จากปีก่อน

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X