> SET > SCN

30 มกราคม 2024 เวลา 14:30 น.

วันสุดท้ายซื้อหุ้น SCN ได้รับสิทธิ W3 อัตราส่วน 3:1 ก่อน XW 31 ม.ค.

#SCN #ทันหุ้น-SCN ประกาศวันนี้(30 ม.ค.67) เป็นวันสุดท้าย ที่ซื้อหุ้นจะได้รับใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 3 หรือวอร์แรนท์ SCN-W3 ฟรี จำนวน 403,056,836 หน่วย ก่อนตลาดหลักทรัพย์จะขึ้นเครื่องหมาย XW กำหนดสิทธิในวันที่ 31 ม.ค. 2567


ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN เปิดเผยเว่า ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท SCN ตามที่มีมติแจกวอร์แรนท์คืนกำไรให้แก่ผู้ถือหุ้นกันแบบไม่กั๊ก ในอัตราส่วน 3 หุ้นเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยไม่คิดมูลค่าเพิ่มแต่อย่างใดเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น ทั้งนี้ใบสำคัญแสดงสิทธิ SCN-W3 มีอายุ 9 เดือน นับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ SCN-W3 


โดย SCN-W3 มีอัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย สามารถใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญของบริษัทได้ 1 หุ้น ในราคาหุ้นละ 1 บาท กำหนดให้วันที่ 1 ก.พ.67 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ SCN-W3 (Record Date) และกำหนดให้วันที่ 27 ก.พ.67 เป็นวันออกใบสำคัญแสดงสิทธิ SCN-W3 ให้แก่ผู้ถือหุ้น


**เตรียมดัน SAP เข้าตลาดหุ้น 


ทั้งนี้นอกจากผู้ถือสิทธิจะสามารถแปลงสิทธิสภาพวอร์แรนท์ ให้เป็นหุ้นสามัญในราคาที่น่าจูงใจ ได้ในอนาคตแล้ว ยังเหมือนเป็นการได้โอกาสในการสร้างกำไรการเติบโต ผ่านความสำเร็จในธุรกิจของ SCN มาอยู่ในมือก่อนใคร ทั้งจากการเติบโตในทุกหมวดธุรกิจเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และเตรียมดันบริษัท สแกน แอดวานซ์ เพาเวอร์ จำกัด หรือ SAP เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ และ SCN จะมีธุรกิจใหม่ EV Charger โซลาร์โฮม รวมถึงการเข้าไปศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนของธุรกิจก๊าซธรรมชาติรูปแบบใหม่ในอนาคต 


“บริษัทฯ เดินหน้าบนความแข็งแกร่งและอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ มาร่วม 9 ปี ซึ่งไม่เคยขาดทุน และเติบโตแบบพหุคูณ สำหรับนักลงทุนที่ชอบพลังงาน ชอบหุ้นมีความมั่นคงสูง มีกำไรตลอดเวลา และมีปันผลต่อเนื่อง มั่นใจเติบโตไปพร้อมกันกับ SCN ได้” ดร.ฤทธี กล่าว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X