> บาดตาเซียน > 7UP

06 กันยายน 2023 เวลา 06:40 น.

7UP ซื้อดักทาง

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  วันนี้ จั่วหัวมาแบบ ไม่ค่อยมาแบบเหนือเมฆเท่าไหร่ เพราะปกติ เหนือเมฆจะเล่นแบบ ไม่ชอบนักเรื่องซื้อดักทาง หรือ ซื้อในขาลง เพื่อรอการขึ้นเนี่ย ส่วนใหญ่จะซื้อหุ้นตาม แนวโน้มที่เป็นขาขึ้นมาก่อนแล้ว เรียกกว่า เล่นตามเทรนหรือเล่นตามน้ำอะไรทำนองนั้น... แต่ก็นะ ตลาด ในระยะนี้ เหมือนจะพักๆ ตัว หรือ แกว่งๆ ก็คงจะไม่พ้นหุ้นเล็กๆมาคั่นเวลา แล้วตัวที่วันวานจับตาดูอยู่นั้น ก็เล่นขึ้นกันหลายๆ ตัวแล้ว ก็คงเหลือแต่ตัวนี้แหละ ที่เฝ้าดูแล้วเห็นขยับๆ มาหลายวันแล้ว ก็ขอลองดักทาง ซะหน่อยก็แล้วกัน... ส่วนเรื่องของตลาดนั้น ถ้าจะเอาจริงๆ ในระดับแถวๆ นี้ หรือ ใกล้ๆ 1540 นั้น หากไม่ ต่ำกว่านี้จริงๆ ใครจะลองซื้อดักทางไว้ ก็ไม่ผิดอะไรนะ ตอนนี้โอาสของการจะเป็นขาขึ้น ยังคงมีอยู่มากกว่า ถ้าเขาถอยหลังลงมาที่แนวรับ เราก็น่าจะลองรับเข้าไปดู เลือกตัวที่ชอบๆ เก็บไว้ หรือ ซื้อดักทางไว้ก่อนที่จะ กลับขึ้นไปใหม่... รอบนี้ ถ้าจะไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ หรือ จะไม่ใช่กำลังจะขึ้นใน คลื่น 5 นั้น ก็คือ การพลิกลงไป ต่ำกว่า 1520 อีกครั้งนั่นแหละ... แปลว่า กลับไปเข้าเงื่อนไขเดิมที่เคยกล่าวมาก่อนหน้านี้อีกแล้วล่ะสิ หรือ โครงสร้างที่เป็นเชิงลบ ที่ซ้อนอยู่ จะกลับมามีความหมายทันที หากมีการลงต่ำกว่า 1520... แต่เอาเป็นว่า ตรงนี้ มันก็คือระดับพื้นที่แนวรับที่น่าสนใจ และเครื่องมืออ่านแนวโน้มระยะ 1-3 เดือน ยังคงมีทิศทางที่ดี เราจะเข้าเก็บของดักทางการขึ้นในครั้งต่อไป ก็ถือว่า ควรจะทำไปก่อน... แต่ถ้าใครยังไม่กล้า หรือจะรอชัดๆ ก็ไม่ว่ากันนะครับ ซึ่งก็ต้องไปดูว่า ระดับไหนที่ท่านตั้งใจไว้ว่า ถ้าผ่านได้ จะยืนยัน (ไม่น่าจะเหลือแล้วมั๊ง)


ดูตามเกม… ก็อย่างที่กล่าว เห็นอาการแปลกๆ เหมือนน่าจะมีอะไรลึกๆ ซ่อนอยู่ ก็ต้อง ลองดักทางกันก่อนผ่านแนวต้านซะหน่อย แต่ถ้าไม่ใช่ หรือหลุดระดับนัยสำคัญ ก็ต้องยอมมอบตัวนะครับ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X